posttoday

เหยื่อเนอสเซอรีโผล่อีกราย! เผยลูกวัย 4 เดือนถูกทำร้ายแต่คดียังไม่คืบ

29 เมษายน 2561

แม่ร้องนำลูกวัย4เดือนไปฝากเลี้ยงที่เนอสเซอรี่กลับถูกทำร้ายบาดเจ็บที่ศีรษะ เผยแจ้งความไว้ตั้งแต่ปี59แต่คดียังไม่คืบหน้า

แม่ร้องนำลูกวัย4เดือนไปฝากเลี้ยงที่เนอสเซอรี่กลับถูกทำร้ายบาดเจ็บที่ศีรษะ เผยแจ้งความไว้ตั้งแต่ปี59แต่คดียังไม่คืบหน้า

จากกรณีที่ มารดาของเด็กชายอายุ 11 เดือน ได้เข้าร้องขอความเป็นธรรมสื่อมวลชนจากการที่นำบุตรชายไปฝากเลี้ยงที่เนอสเซอรี่แห่งหนึ่งใน ตำบลแพรกษา อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ ได้เพียง 6 วันและได้เสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ เมื่อวันที่ 25 เม.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งต่อมาได้มีการแจ้งความและเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหากระทำการโดยประมาทเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายแก่เจ้าของเนอสเซอรี่และพี่เลี้ยงนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 29 เม.ย. น.ส.อนงนาฏ ฟ้ากระจ่าง อายุ 43 ปี มารดาของเด็กชายอายุ 4 เดือนได้เข้าร้องเรียนต่อสื่อมวลชนว่าได้เคยนำบุตรชายไปฝากเลี้ยงในเนอสเซอรี่แห่งหนี้ แต่บุตรชายกลับโดนทำร้ายเป็นบาดแผลที่ศีรษะ ซึ่งต่อมาได้มีการแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งแต่เมื่อเดือนส.ค.ปี59 แต่ขณะนี้คดียังไม่คืบหน้า

น.ส.อนงนาฏ กล่าวว่า บุตรชายถูกพี่เลี้ยงในเนอสเซอรี่ทำร้ายร่างกายจนศีรษะแตก เหตุเกิดเมื่อวันที่ 1 ส.ค. 2559 ซึ่งเจ้าของเนอสเซอรี่ได้ระบุว่ายินยอมชดใช้ค่ารักษาและค่าทำขวัญให้จำนวน 3 หมื่นบาท แต่เงินไม่พอจึงจ่ายให้ก่อน 5 พันบาท ส่วนที่เหลือได้นัดจ่ายให้ช่วยกลางเดือนส.ค. แต่ต่อมาเมื่อวันที่ 6 ส.ค.เจ้าของเนอสเซอรี่ไม่ยอมจ่ายเงินที่เคยสัญญาเอาไว้ให้ พร้อมระบุว่าหากอยากได้ให้ไปฟ้องร้องเอา จึงได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่จนถึงปัจจุบันคดียังไม่มีความคืบหน้า