posttoday

ตำรวจรวบสามีใช้ภรรยาค้ากามก่อนทุบกระจกรถเหยื่อขโมยทรัพย์สิน

23 เมษายน 2564

ขอนแก่น-ตำรวจรวบสามีภรรยาให้ฝ่ายหญิงค้ากามคนขับรถบรรทุกน้ำมันจอดริมถนนก่อนฝ่ายทุบกระจกรถขโมยทรัพย์สินอ้างเหยื่อเบี้ยวค่าตัว

เมื่อวันที่ 23 เม.ย.2564 พ.ต.ท.โชติคุณ บุญอนงค์พันธุ์ รอง ผกก.(สส.)สภ.พล จ.ขอนแก่น พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนควบคุมตัวนาย นายสมพร อายุ 36 ปี และน.ส.ขันติกานต์อายุ 34 ปี สามีภรรยา 2 ผู้ต้องหาก่อเหตุหลอกเหยื่อขายบริการก่อนจะก่อเหตุใช้อาวุธมีดและปืนปลอมข่มขู่เหยื่อและทุบกระจกรถบรรทุกขโมยเอาทรัพย์สินหลบหนีไปหลายรายการ

ตำรวจรวบสามีใช้ภรรยาค้ากามก่อนทุบกระจกรถเหยื่อขโมยทรัพย์สิน

พ.ต.ท.โชติคุณ บุญอนงค์พันธุ์ รอง ผกก.(สส.)สภ.พล กล่าวว่าเจ้าหน้าที่รับแจ้งเหตุคนร้ายทุบรถยนต์บรรทุกน้ำมัน ยี่ห้ออีซูซุ ทะเบียน 70-1017 บึงกาฬ ขณะจอดรถริมถนนมิตรภาพสายขอนแก่น – นครราชสีมา หน้าวิทยาลัยเทคโนโลยีพล ผู้เสียหายแจ้งว่าผู้ก่อเหตุเป็นสามีภรรยากัน ภรรยามาถามขายบริการกับผู้เสียหายซึ่งขับขี่รถยนต์บรรทุกที่จอดนอนในราคา 200 บาท และพาไปที่ป่าละเมาะข้างทางเพื่อร่วมมีเพศสัมพันธ์ จากนั้นสามีจะมาเอะอะโวยวายข่มขู่ และทุบรถยนต์ พร้อมทั้งขโมยทรัพย์สินเป็นเงินสดจำนวน 4,000 บาท และแหวนทองน้ำหนัก 2 สลึงที่อยู่ภายในรถ

ตำรวจรวบสามีใช้ภรรยาค้ากามก่อนทุบกระจกรถเหยื่อขโมยทรัพย์สิน

ทั้งนี้ผู้ต้องหารับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริงเนื่องจากผู้เสียหายเบี้ยวค่าตัวและได้ใช้อาวุธปืนปลอมข่มขู่ผู้เสียหายจริงแต่ไม่ได้ขโมยเงินและแหวนทองของผู้เสียหายไป ส่วนโทรศัพท์จำนวน 10 เครื่องผู้ต้องหาให้การว่าซื้อไว้ใช้เอง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อจึงตรวจยึดเป็นของกลางทั้งหมดนำส่งพนักงานสอบสวนตั้งข้อหาว่าร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืน และทำให้เสียทรัพย์ร่วมกันตั้งแต่สองคนขึ้นไปลักทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์หรือโดยผ่านสิ่งเช่นว่า นั้นเข้าไปด้วยประการใดๆโดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิดหรือการพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นการจับกุม และ ข้อหาทำให้เสียทรัพย์ และดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป