posttoday

ตำรวจรวบหนุ่ม24ฆ่าข่มขืนเด็กหญิง8ขวบ

11 กุมภาพันธ์ 2564

นครราชสีมา-ตำรวจรวบแล้วหนุ่ม24ก่อคดีข่มขืนฆ่าด.ญ.8ขวบได้ตัวจากบ้านพักไม่ไกลจุดเกิดเหตุคุมตัวไปสอบสวนโรงพักปักธงชัย

ตำรวจจับกุมตัวหนุ่มวัย24ปีก่อเหตุฆ่าข่มขืนเด็กหญิงวัย8ขวบได้แล้ว หลังจากที่ระดมกำลังกว่า 200ราย ออกติดตามหาตัวจนพบที่บ้านพักของผู้ต้องหา หลังก่อเหตุบริเวณทุ่งนาคุ้มโนนตูม หมู่ 7 บ้านมาบเชือก ต.ธงชัยเหนือ อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลานานกว่า10ชม.

ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังควบคุมตัวไปสอบสวนที่สภ.ปักธงชัย โดยพล.ต.ท.ภาณุรัตน์ หลักบุญ ผบช.ภ.3 จะเป็นผู้สอบปากคำด้วยตนเอง

ตำรวจรวบหนุ่ม24ฆ่าข่มขืนเด็กหญิง8ขวบ

พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้นั้นถึงแก่ความตายและพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร,พาเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจารแม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตามและกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน

ด้านผู้ต้องหารับสารภาพว่าได้ข่มขืนแล้วฆ่าจริง วันเกิดเหตุเห็นว่าผู้ตายอยู่คนเดียวจึงเกิดอารมณ์ทางเพศจึงเข้าไปอุ้มพาไปที่สระน้ำและลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง จากนั้นใช้มือบีบคอจนแน่นิ่ง แล้วใช้ผ้าห่มตัวคลุมร่างเอาไว้แล้วหลบหนีไปอยู่ในป่าหลบซ่อนตัวทั้งคืน จนถึงช่วงเย็นวันนี้ 11 ก.พ.ด้วยความหิวและไม่มีเงินติดตัวเลยและคิดว่า จนท.ตำรวจกลับไปหมดแล้ว จึงได้หวนกลับมาบ้านเพื่อกินข้าวและจะเก็บของเสื้อผ้าเอาเงินเตรียมหลบหนีต่อแต่ก็มาถูก จนท.ตำรวจดักซุ่มจับกุมตัวได้

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่เกิดเหตุและแถลงข่าววันพรุ่งนี้ (12 ก.พ.64)