posttoday

รับสมัครเลือกตั้งซ่อมส.ส.เขต3นครศรีฯไร้เงาผู้สมัครพปชร.

11 กุมภาพันธ์ 2564

นครศรีธรรมราช-กกต.นครศรีฯเปิดรับสมัครเลือกตั้งซ่อมส.ส.เขต3 พรรคกล้า-ปชป.-เสรีรวมไทย ส่งผู้สมัครวันแรก ส่วนพปชร.ยังไม่ปรากฎตัว

เมื่อวันที่ 11ก.พ.64 ที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งนครศรีธรรมราช ต.นาสาร อ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช สถานที่สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเขต 3 แทนตำแหน่งที่ว่างลง หลังนายเทพไท เสนพงศ์ สส.เดิมของพรรค ปชป.พ้นจากตำแหน่ง

รับสมัครเลือกตั้งซ่อมส.ส.เขต3นครศรีฯไร้เงาผู้สมัครพปชร.

บรรยากาศการสมัครตั้งแต่ช่วงเช้ามีผู้สมัครเข้าแสดงตัวก่อนเวลา จำนวน 3 ราย ประกอบด้วยนายสราวุฒิ สุวรรณรัตน์ พรรคกล้า,นายพงศ์สินธ์ เสนพงศ์ พรรค ปชป.และว่าที่ร้อยตรีอภิรัฐ รัตนพันธ์ พรรคเสรีรวมไทย

การเปิดรับสมัครเลือกตั้งซ่อมส.ส.มีนายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคกล้า และนายอรรถวิช สุวรรณภักดี กรรมการบริหารพรรคเดินทางมาให้กำลังใจนายสราวุฒิฯ ผู้สมัครของพรรค และนายเทพไทอดีต สส.นครศรีธรรมราช มาให้กำลังใจนายพงศ์สินธ์น้องชาย

ส่วนพรรคพลังประชารัฐที่มีกระแสว่านายอาญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณ อดีตผู้สมัครของพรรคจะลงเลือกตั้งอีกครั้ง แต่ในวันแรกที่เปิดรับสมัคร นายอาญาสิทธิ์ฯ ยังไม่ปรากฏตัวมีรายงานเพิ่มเติมจากคนใกล้ชิดว่า นายอาญาสิทธิ์อาจเดินทางเข้าสมัครในวันต่อไป

รับสมัครเลือกตั้งซ่อมส.ส.เขต3นครศรีฯไร้เงาผู้สมัครพปชร.

ส่วนผลการจับฉลากหมายเลขประจำตัวผู้สมัคร ปรากฏว่านายสราวุฒิ สุวรรณรัตน์ ผู้สมัครจากพรรคกล้า ได้หมายเลข1 , ว่าที่ร้อยตรีอภิรัตน์ รัตนพันธ์ ผู้สมัครจากพรรคเสรีรวมไทย ได้หมายเลข 2 และนายพงศ์สินธ์ เสนพงศ์ ผู้สมัครจากประชาธิปัตย์ ได้หมายเลข 3