posttoday

กรณ์ขอโอกาสพรรคกล้าส่งว่าที่ผู้สมัครเลือกตั้งซ่อมส.ส.เขต3นครศรีฯ

10 กุมภาพันธ์ 2564

นครศรีธรรมราช-กรณ์นำทีมพรรคกล้าให้กำลังใจว่าที่ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อมส.ส.เขต3 พร้อมเริ่มต้นการเมืองดีที่เมืองนคร

เมื่อวันที่ 10ก.พ.64 นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคกล้า พร้อมนายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี เลขาธิการพรรค และคณะผู้บริหารพรรค ลงพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช เพื่อพบปะประชาชนและให้กำลังใจนายสราวุฒิ สุวรรณรัตน์ ว่าที่ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อม สส.เขต 3 นครศรีธรรมราช

นายกรณ์ กล่าวว่า มาเที่ยวนี้ได้พบประชาชนจำนวนมาก 4 อำเภอ เขต 3 นครศรีธรรมราช มีทีมงานลงพื้นที่ล่วงหน้ามาที่นครศรีธรรมราช พบว่ายังมีเรื่องที่ประชาชนมีปัญหา ดังนั้นการเลือกตั้งซ่อมถือเป็นโอกาสของประชาชน ทำให้ปัญหาคาราคาซังมานานได้รับการดูแล เช่น ระบบน้ำประปาไม่สมบูรณ์ อ.พระพรหม อ.จุฬาภรณ์ แหล่งน้ำมีมากมายหาศาล แต่ขาดการบริหารจัดการ ประชาชนต้องเสียเงินซื้อน้ำดื่มน้ำใช้ เป็นเรื่องที่ต้องตั้งคำถามผู้มีอำนาจ สส.และรัฐบาล

สำหรับหน้าที่ของ สส.คือการสะท้อนปัญหาให้ถึงหูผู้มีอำนาจของประเทศ เพื่อนำไปสู่การลงมือทำ พรรคกล้าขอเป็นกระบอกเสียง เป็นตัวแทนพี่น้องประชาชน ที่พร้อมลงมือทำทันที เช่นการสร้างโอกาส หาตลาดให้เกษตรกร ไม่ต้องผ่านคนกลาง ทำให้ชาวบ้านลงมือทำ สร้างโอกาสให้ประชาชน แม้จะเป็นพรรคใหม่ แต่พร้อมสู้อย่างสร้างสรรค์ เน้นการสร้างโอกาส ปากท้อง ช่องทางทำมาหากิน ซึ่งพรรคกล้าเชี่ยวชาญด้านนี้

“สิ่งที่พบคือความอึดอัดของชาวบ้านที่ขาดการดูแล อึดอัดกับสภาพบ้านเมืองโดยทั่วไป เพราะฉะนั้นเราพร้อมเป็นพรรคใหม่เสนอตัวเป็นแนวทางสร้างสรรค์ ซึ่งผู้สมัครของเราลงพื้นที่ตั้งแต่เดือนกันยายนปีที่แล้ว ได้รับการตอบรับอบอุ่นมาก และพรรคภาคภูมิใจที่ได้ส่งผู้สมัครคนแรกที่นครศรีธรรมราช และในอนาคตพรรคกล้าต้องการเป็นพรรคใหญ่ เป็นทางเลือกหลัก ซึ่งพี่น้อง 4 อำเภอ เขต 3 จะเป็นกลุ่มแรกได้พิจารณาพรรคกล้า” นายกรณ์กล่าว

ด้านนายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี เลขาธิการพรรคกล้า กล่าวว่า แม้พรรคกล้าจะอายุไม่ถึง 1 ปี แต่ก็พร้อมชนทั้ง สส.เก่าในพื้นที่ นครศรีธรรมราชมีของดีแต่ที่เสียไปคือโอกาส ซึ่งพรรคกล้าจะนำเสนอของดีที่นครศรีธรรมราชมีและโอกาสที่เสียไปจากการเมืองเก่า จากการลงพื้นที่จริง ที่น่าเหลือเชื่อมากที่สุดคือมีพื้นที่ห่างจากตัวเมือง 10 กิโลกว่าๆ แต่น้ำประปายังไม่มี เรื่องเหล่านี้ถูกทอดทิ้ง จึงต้องสร้างโอกาส ให้การเมืองใหม่ การเมืองที่ดี เริ่มที่นครศรีธรรมราช.