posttoday

ชายบุกหอหญิงหมายขืนใจสาวเข้ามอบตัวแสดงความบริสุทธิ์ใจ

10 กุมภาพันธ์ 2564

กาฬสินธุ์-ชายบุกหอพักหญิงหวังขืนใจสาวเข้ามอบตัวแล้ว ขณะผู้เสียหายให้ปากคำตำรวจ ยันไม่ได้เป็นแฟนกับผู้ก่อเหตุ ขอดำเนินคดีถึงที่สุด

กรณีมีคลิปวีดีโอกล้องวงจรปิดในห้องพักแห่งหนึ่งจับภาพชายวัยรุ่นวิ่งขึ้นหอพักไปเคาะประตูห้องหญิงสาวและเข้าไปลวนลามเพื่อข่มขืนและได้บีบคอ แต่หญิงสาวเกิดฮึดสู้ได้กัดและวิ่งไปหยิบมีด จากนั้นชายคนดังกล่าวได้วิ่งหลบหนีออกจากหอพัก เหตุเกิดเมื่อเวลา 00.50 น.ของวันที่ 7 ก.พ.64หลังเกิดเหตุหญิงสาวไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกาฬสินธุ์

ชายบุกหอหญิงหมายขืนใจสาวเข้ามอบตัวแสดงความบริสุทธิ์ใจ

ล่าสุดวันนี้ (10ก.พ.64) หญิงผู้เสียหายเข้าไปให้ปากคำกับ ร.ต.อ.ฉัตรชัย เห็มสมัคร พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองกาฬสินธุ์ เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยืนยันว่าจะดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุด ชายคนดังกล่าวเป็นคนที่รู้จักกันแต่ไม่ได้เป็นแฟนกันและเคยมาเล่นที่ห้องกับกลุ่มเพื่อนๆเท่านั้น

ชายบุกหอหญิงหมายขืนใจสาวเข้ามอบตัวแสดงความบริสุทธิ์ใจ

ที่งานสืบสวน สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ชายวัยรุ่นที่ปรากฎในคลิปวีดีโอพร้อมผู้ปกครองเข้ามอบตัวกับพ.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์ สุริยะ ผกก.สภ.เมืองกาฬสินธุ์ โดยเบื้องต้นบอกว่าหลังจากดูข่าวแล้วเห็นว่าบุคคลในภาพเป็นตัวเองรู้สึกไม่สบายใจจึงได้บอกผู้ปกครองให้พามามอบตัวพร้อมจะพิสูจน์ความจริงกับเจ้าหน้าที่ ซึ่งพ.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์ยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย