posttoday

พบศพข้าราชการสาวกทม.ถูกฆ่าหมกเก๋ง3วัน

20 ธันวาคม 2563

สุราษฏร์ธานี-ตำรวจเร่งสอบสวนข้าราชการสาวสังกัดสำนักงานปลัดกทม.ถูกฆ่าตายคารถเก๋ง 3 วันในพื้นที่สภ.พุนพิน ญาติให้เบาะแสมาหาแฟนในภาคใต้ก่อนพบเป็นศพ

เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม พ.ต.ท.วีระศักดิ์ ศิริมงคล สารวัตรสอบสวนเวร สภ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งจากพลเมืองดีพบผู้เสียชีวิตภายในรถเก๋งบนถนนสายเซ้าท์เทิร์นซีบอร์ด(สุราษฎร์ธานี-กระบี่) ฝั่งขาเข้าสุราษฎร์ธานี บริเวณบ้านเขาพูล หมู่ 5 ต.ท่าสะท้อน อ.พุนพิน จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมด้วย พ.ต.อ.วิรุฬ สุวรรณวงศ์ รอง ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี พ.ต.ท.โยธินทร์ สิทธิโยธี รอง ผกก.ป.สภ.พุนพิน เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 8 กู้ภัยมูลนิธิกุศลศรัทธาท่าสะท้อน บ้านนาเดิมและขุนทะเล ร่วมตรวจสอบ

ทั้งนี้ ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นยาริส สีขาว ทะเบียน 5 กฉ 1397 กรุงเทพมหานคร จอดชิดริมไหล่ทางด้านซ้ายบริเวณใต้ร่มต้นกระถินณรงค์ประตูไม่ได้ถูกล็อค ภายในรถที่เบาะผู้โดยสารตอนหน้าพบศพ น.ส.ฐิติรัตน์ สีห์ราช อายุ 30 ปี เจ้าพนักงานธุรการ ชำนาญงาน กองการเจ้าหน้าที่ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร ภูมิลำเนาชาว จ.ชัยภูมิ หน้าตาดี ผิวขาว สวมหน้ากากอนามัย ใส่เสื้อยืดสีชมพูทับด้วยเสื้อเจ็ตเก็ตยีนส์สีน้ำเงิน คาดเข็มขัดนิรภัยนั่งอยู่ในสภาพคอพับไปด้านขวา ที่ใบหน้ามีบาดแผลถูกทำร้ายปูดบวมเป็นรอยเขียวช้ำที่ขอบตาด้านขวา ที่บริเวณหน้าท้องมีรอยคล้ายกระสุนปืน 3 แห่งเป็นแนวขึ้นชายโครงด้านขวา กระเป๋าเงินตกอยู่ที่วางเท้า ส่วนที่เบาะด้านหลังมีกระเป๋าถือสีดำ 1 ใบวางอยู่ จึงนำศพส่งชันสูตรอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลพุนพิน 

พบศพข้าราชการสาวกทม.ถูกฆ่าหมกเก๋ง3วัน

สอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ก่อนพบศพได้มีพลเมืองดีขับผ่านมาพบรถเก๋งคันดังกล่าวจอดผิดปกติเป็นวันที่ 3 จึงตัดสินใจเข้าไปดูพบมีผู้เสียชีวิตในรถจึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ ซึ่งตำรวจได้ติดต่อญาติทราบว่า น.ส.ฐิติรัตน์จะเดินทางลงมาหาแฟนในภาคใต้ แต่ไม่ทราบไปที่ใด ซึ่งจะเร่งสืบสวนหาสาเหตุและผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป 

พบศพข้าราชการสาวกทม.ถูกฆ่าหมกเก๋ง3วัน