posttoday

ฝากขังพลทหารโหดฆ่าปาดคอหลานสาว 4 ขวบแจ้ง 3 ข้อหาหนัก

06 มีนาคม 2563

บุรีรัมย์- ตำรวจ สภ.ปะคำ คุมตัวพลทหารเมายาฆ่าปาดคอและฟันหลานสาว 4 ขวบ ส่งฝากขังศาลทหารนครราชสีมา แจ้ง 3 ข้อหาหนัก ฆ่าคนตายโดยเจตนา ซ่อนเร้นศพ และเสพยาเสพติด พร้อมรอผลการตรวจยืนยันจากแพทย์ปมล่วงละเมิดทางเพศ หากพบแจ้งเพิ่มอีก

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 6 มี.ค. พ.ต.ท.อภิศักดิ์ แสงดาว พนักงานสอบสวน สภ.ปะคำ จ.บุรีรัมย์ พร้อมเจ้าหน้าที่ทหาร และ อส. ได้ควบคุมตัวพลทหารนพพล อายุ 22 ปี ทหารเกณฑ์สังกัดค่ายแห่งหนึ่งที่ จ.ลพบุรี ผู้ต้องหาที่เสพยาบ้าจนเกิดอาการจิตหลอนคลุ้มคลั่ง แล้วก่อเหตุใช้มีดทำครัวฆ่าปาดคอ ฟันหน้าอก ไหล่ และนิ้วมือข้างซ้าย ด.ญ.บี หลานสาวแท้ๆ วัย 4 ขวบ จนเสียชีวิตอย่างโหดเหี้ยม บริเวณทุ่งนาห่างจากบ้านประมาณ 200 เมตร เมื่อช่วงบ่ายวันที่ (4 มี.ค.) ไปส่งฝากขังที่ศาลทหาร จังหวัดนครราชสีมา เนื่องจากพลทหารนพพล ยังไม่ได้ปลดประจำการ เบื้องต้นถูกแจ้ง 3 ข้อหาหนัก “ฆ่าคนตายโดยเจตนา , ปิดบังซ่อนเร้นศพ และเสพยาเสพติด” ส่วนข้อสงสัยที่ว่าจะมีการล่วงละเมิดทางเพศเด็กหรือไม่นั้น ต้องรอผลการตรวจยืนยันจากแพทย์อีกครั้ง ซึ่งหากผลตรวจยืนยันว่ามีการล่วงละเมิดทางเพศจริง ก็จะแจ้งข้อหาเพิ่มเติมในภายหลัง ซึ่งหลังจากนำตัวผู้ต้องหาส่งฝากขังที่ศาลทหารแล้ว ก็จะทำการสอบปากคำญาติผู้เสียหาย และพยานแวดล้อม เพื่อประกอบสำนวนคดีเพิ่มเติม ซึ่งเบื้องต้นก็ได้สอบปากคำไปแล้ว 4 ปาก พร้อมทั้งได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เก็บรวบรวมหลักฐานที่เกิดเหตุทั้ง ดีเอ็นเอ. เพื่อประกอบสำนวนคดี

ส่วนบรรยากาศงานศพของ ด.ญ.บี ที่ถูกอา ฆ่าเสียชีวิตอย่างโหดเหี้ยม ซึ่งญาติได้ตั้งศพบำเพ็ญกุศลที่วัดบ้านโคกงิ้ว ต.ปะคำ อ.ปะคำ ก็เป็นไปด้วยความโศกเศร้า โดยเฉพาะผู้เป็นแม่ และยาย ยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะคนที่ก่อเหตุเป็นอาแท้ๆ และลงมืออย่างโหดเหี้ยม ซึ่งก็ได้มีญาติพี่น้อง เพื่อนบ้านทยอยมาไหว้ศพ และให้กำลังใจครอบครัวอย่างต่อเนื่อง โดยมีกำหนดจะประกอบพิธีฌาปนกิจศพช่วงบ่ายวันพรุ่งนี้ (7 มี.ค.)