posttoday

สนามบินอู่ตะเภาจัดบริการลีมูซีนดีที่สุดในไทย

23 กุมภาพันธ์ 2561

พัทยา-สนามบินอู่ตะเภาจัดรถแอร์พอร์ต ลีมูซีน ให้บริการต้อนรับนักท่องเที่ยวทั่วโลกมีศักยภาพความพร้อมให้บริการตลอด 24 ชม. เชื่อดีที่สุดในไทย

พัทยา-สนามบินอู่ตะเภาจัดรถแอร์พอร์ต ลีมูซีน ให้บริการต้อนรับนักท่องเที่ยวทั่วโลกมีศักยภาพความพร้อมให้บริการตลอด 24 ชม. เชื่อดีที่สุดในไทย

เมื่อวันที่ 23ก.พ.61 ที่สนามบินนานาชาติอู่ตะเภา-พัทยา นายสุรศักดิ์ เจริญศิริโชติ ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง นอ.มานพ เกตุกระจ่าง รองผู้อำนวยการสนามบินอู่ตะเภา พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.ภ.จว.ชลบุรี นายอรรถพล ทวีสุนทร รองผู้อำนวยการ ททท.พัทยา และนายสุขวัฒน์ สุขสวัสดิ์ รองนายกเมืองพัทยา ร่วมทำพิธีเปิดตัวการให้บริการขนส่งโดยสารภายในท่าอากาศยานอู่ตะเภา แอร์พอร์ต ลีมูซีน อย่างเป็นทางการ

น.ส.กมลกานต์ ชาญศิลป์ ประธานบริหาร อู่ตะเภา แอร์พอร์ต ลีมูซีน กล่าวว่า จะให้บริการรถใหม่ป้ายแดงทั้งหมด มีบริการทั้งรถตู้ลีมูซีน 29 คัน รถยนต์เก๋งโตโยต้าแคมรี่ลีมูซีนรวม 11 คัน และรถยนต์เก๋งโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ 6 คัน เสริมศักยภาพความปลอดภัยด้วยระบบ GPS ควบคุมความเร็วอยู่ที่ไม่เกิน 90 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ระบบกล้อง CCTV เชื่อมโยงกับแบ็คออฟฟิศ ที่เห็นภายในรถ พร้อมด้วยบริการสัญญาไวไฟฟรีตลอดการเดินทาง

ส่วนผู้ขับขี่ อู่ตะเภา แอร์พอร์ต ลีมูซีน ได้ใช้มาตรฐานเดียวกับกรมการขนส่งทางบก โดยจะมีการตรวจสภาพความพร้อมของผู้ขับขี่ ตรวจแอลกอฮอล์ในร่างกายก่อนออกปฏิบัติงาน มีเจ้าหน้าที่แบ็คออฟฟิศคอยควบคุมการให้บริการทั้งวันตลอด และมีคอลเซ็นเตอร์สายด่วนที่หมายเลข 0806363282 ตลอด 24 ชั่วโมง จึงทำให้ผู้ใช้บริการมั่นใจได้ว่าอู่ตะเภา แอร์พอร์ต ลีมูซีน เป็นผู้ให้บริการรถโดยสารขนส่งในท่าอากาศยานและสนามบินที่ดีที่สุดในประเทศไทย.