posttoday

โจรชะตาขาดบุกงัดโกดังร้านค้า เจอเจ้าของใช้ลูกซองยิงใส่ดับคาที่

26 ธันวาคม 2560

คนร้ายบุกปล้นโกดังร้านค้าของเก่า เจอเจ้าของใช้ปืนลูกซองยิงใส่เสียชีวิตคาที่

คนร้ายบุกปล้นโกดังร้านค้าของเก่า เจอเจ้าของใช้ปืนลูกซองยิงใส่เสียชีวิตคาที่

เมื่อวันที่ 26 ธ.ค. พ.ต.อ.ณพล กลัดเข็มเพชร รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วย พ.ต.อ.สุรพงศ์ ธรรมพิทักษ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรพระนครศรีอยุธยา และพนักงานสอบสวน แพทย์ เจ้าหน้าที่วิทยาการ เข้าตรวจสอบเหตุยิงกันตายภายในอาคารโกดังเก่า ของ ร้านค้าของเก่า ริมถนนสายอยุธยา-เสนา ตำบลบ้านป้อม อำเภอพระนครศรีอยุธยา

ที่เกิดเหตุพบ พบศพชายไม่ทราบชื่อ ไม่ทราบสัญญาติ อายุประมาณ 40 ปีเศษ ถูกยิงเสียชีวิตคาที่ รวมทั้งพบ นายสุทธิชยุตม์ เจ้าของร้านค้าและเป็นผู้ยิงผู้ตายรอมอบตัวอยู่ในที่เกิดเหตุ

นายสุทธิชยุตม์ กล่าวว่า ปกติโกดังเก่าแห่งนี้ปิดไว้ เพราะอยู่ระหว่างประกาศขาย แต่ก็มีทรัพย์สินของเก่าเก็บไว้ โดยขณะเกิดเหตุมีคนวิ่งไปบอกว่า มีโจรงัดเข้ามาที่โกดังเก่า จึงรีบวิ่งมาพร้อมกับปืน และเห็นโจร จึงบอกให้หยุดหากไม่เชื่อจะยิง แต่โจรไม่หยุด จึงยิงไป 1 นัด ไม่ประสงค์จะให้เสียชีวิต แต่โจรยังไม่หยุดจึงจำเป็นต้องยิงใส่อีก 2 นัด เพื่อป้องกันตัวเพราะไม่ทราบโจรมีอาวุธมาหรือไม่ รวมทั้งเพื่อป้องกันทรัพย์สิน

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้คุมตัวเจ้าของร้านค้าไปสอบปากคำก่อนจะอนุญาตให้ประกันตัวเนื่องจาก นายสุทธิชยุตม์ได้มอบตัวและไม่หลบหนี