posttoday

ตร.แจ้ง2ข้อหา "เสี่ยโป้"พกปืนบุกบ้านอดีตเมียร็อคเกอร์ดัง

28 เมษายน 2561

ตำรวจแจ้ง 2 ข้อหา "เสียโป้"พร้อมลูกน้องพกปืนบุกบ้านอดีตภรรยาเสกโลโซ "กานต์"เตรียมแจ้งเอาผิดข้อหาฉ้อโกงเพิ่ม

ตำรวจแจ้ง 2 ข้อหา "เสียโป้"พร้อมลูกน้องพกปืนบุกบ้านอดีตภรรยาเสกโลโซ "กานต์"เตรียมแจ้งเอาผิดข้อหาฉ้อโกงเพิ่ม

เมื่อวันที่ 28 เม.ย.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โคกคราม ได้จับกุม นายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ หรือเสี่ยโป้ อายุ 36 ปี และนายกันต์ หรือบอล ทำสุข อายุ 23 ปี พร้อมยึดของกลางอาวุธปืนออโตเมติก จำนวน 1 กระบอก กระสุนขนาด 9 ม.ม. จำนวน 14 นัด โดยจับกุมได้บริเวณหน้าบ้านพักของ นางวิภากร แสงสายทิม หรือ กานต์ อดีตภรรยาของ เสกโลโซ นักร้องชื่อดัง ย่านลาดพร้าว เมื่อคืนวันที่ 27 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ได้ แจ้งข้อหาร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และร่วมกันพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญนางวิภากรมากให้ปากคำแล้ว ขณะที่นายอภิรักษ์และ นายกันต์ได้รับอนุญาตให้ประกันตัว โดยยื่นหลักทรัพย์เป็นเงินสดคนละ 75,000 บาท พร้อมถูกสั่งห้ามไม่ให้เข้าไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน

นางวิภากร ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ถูกนายอภิรักษ์ หลอกให้ร่วมทำธุรกิจเกี่ยวกับการจัดมวย มีเงินหมุนเวียนประมาณเกือบ 50 ล้านบาท ที่ผ่านมานายอภิรักษ์พยายามทวงเงินและข่มขู่ รวมทั้งมีการติดต่อกันหลายครั้ง จึงแจ้งให้ตำรวจเข้าช่วยเหลือ นอกจากนี้นางวิภากร เตรียมเข้าแจ้งความกรณีฉ้อโกงเพิ่มเติมจากเรื่องการถูกข่มขู่ด้วย ส่วนจะมีการตรวจสอบเส้นทางการเงินหรือไม่ ตำรวจยืนยันว่าจะต้องติดตามตรวจสอบในทุกมิติต่อไป

ขณะที่ พล.ต.ต.สมพงษ์ ชิงดวง รอง ผบช.น. กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินการตรวจสอบทุกมิติ โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ดำเนินคดีนายอภิรักษ์ในข้อหามีอาวุธปืนไว้ครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะ ส่วน คดีฉ้อโกงนั้น นางวิภากรกำลังรวบรวมหลักฐาน เพื่อมาแจ้งความดำเนินคดีต่อไป