posttoday

โจ๋แว้นจยย.ไล่ยิงกันตาย3

10 พฤศจิกายน 2555

วัยรุ่นซิ่ง จยย. ไล่ยิงกัน คืนเดียว 3 จุด ตาย 3 ราย เจ็บ 3 คน กลางกรุง ตำรวจคาด ทั้ง3 เหตุการณ์น่าจะเชื่อมโยงกัน

วัยรุ่นซิ่ง จยย. ไล่ยิงกัน คืนเดียว 3 จุด ตาย 3 ราย เจ็บ 3 คน กลางกรุง ตำรวจคาด ทั้ง3 เหตุการณ์น่าจะเชื่อมโยงกัน

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เกิดเหตุวัยรุ่นซิ่งรถจักรยานยนต์ ยิงกันเสียชีวิต 3 จุด โดยจุดแรก บริเวณซ.รัชดาท่าพระ ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย

จุดที่ 2 ในพื้นที่สน.บุคคโล บริเวณหน้าวัดสะแกใน ซ.เทอดไท 33 มีผู้ถูกยิงเสียชีวิตและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาคือ นายปิติกร บัวคำศรี อายุ 22 ปี อาชีพช่างแอร์ ถูกยิงบริเวณคิ้ว ลำตัวและหัวเข่า ใกล้กันนั้นพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า มีโอ หมายเลขทะเบียน รคฉ 264 กทม. จอดอยู่ข้างผู้ตาย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล

ทั้งนี้ ญาติของผู้ตายให้การว่าสาเหตุของการสังหารครั้งนี้ ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเกิดจากสาเหตุอะไร แต่ก่อนหน้านี้  ผู้ตายและกลุ่มเพื่อนมีเรื่องทะเลาะกับกลุ่มคู่อริและถูกยึดรถรถจักรยานยนต์เอาไว้ โดยแม่ของผู้ตายได้ไปขอกลับคืน จึงเชื่อว่า อาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้กลุ่มอริโกรธแค้นกัน

และจุดที่ 3 ในพื้นที่สน.บางขุนเทียนภายในซ.จอมทอง 14 เขตจอมทอง ที่เกิดเหตุพบศพนายสมชาย เพชรปานกัน อายุ 18 ปี ถูกยิงเสียชีวิต ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า นูโว หมายเลขทะเบียน ปนย 147 กทม. ของผู้ตายจอดอยู่ พร้อมกับนายวทัญญู สุวรรณเกียรติ ที่เสียชีวิตในเวลาต่อมา นอกจากนี้ ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย

ด้านพล.ต.ต.มานิตย์ วงศ์สมบูรณ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยภายหลังเดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุว่า เบื้องตนคาดว่า เหตุทั้งหมดน่าจะเชื่อมโยงกัน โดยจากการสอบปากคำพยานทราบว่า กลุ่มผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์ 4 คัน มาด้วยกัน 7 คน ส่วนกลุ่มคนร้ายใช้รถจักรยานยนต์ 4 คัน มาด้วยกัน 6-7 คนเช่นกัน ส่วนสาเหตุนั้นยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าเกิดจากอะไร แต่พยานได้ให้การว่า ก่อนหน้านี้กลุ่มผู้ตายเคยมีปากเสียงกันกับกลุ่มคนร้ายมาก่อน จนกระทั่งก่อนเกิดเหตุ ทั้ง 2 กลุ่มขี่รถจักรยานยนต์ไล่ทำร้ายกันมา

โจ๋แว้นจยย.ไล่ยิงกันตาย3