posttoday

ซิ่งปิกอัพประสานงานดับ2เจ็บ5

27 กรกฎาคม 2555

ลูกชายซิ่งปิกอัพประสานงา2ตายยาชาวสุรินทร์ดับคาที่และเจ็บสาหัสอีก 5 ราย

ลูกชายซิ่งปิกอัพประสานงา 2ตายยาชาวสุรินทร์ดับคาที่และเจ็บสาหัสอีก 5 ราย

 

ซิ่งปิกอัพประสานงานดับ2เจ็บ5

พ.ต.ท.อุสาห์  อุสาห์ดี ร้อยเวร สภ.เขวาสินรินทร์ ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถชนกัน มีผู้เสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บ 5 ราย ที่บริเวณถนนปัทมานนท์ สายสุรินทร์-จอมพระ เป็นถนน 4 เลนระหว่าง กม.20-21 บ้านบึง-บ้านโคกกรวด ต.บึง อ.เขวาสินรินทร์ จ.สุรินทร์ จึงได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมกับหน่วยกู้ชีพ และกู้ภัยหลายหน่วยงานได้ร่วมกันนำผู้บาดเจ็บจำนวน 5 คนนำส่งโรงพยาบาลอำเภอจอมพระก่อนหน้านี้แล้ว
 
ทั้งนี้เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบว่ามีรถยนต์มีรถยนต์กระบะยี่ห้อ ซูซูกิ  แคร์รี่ สีขาวทะเบียน บน.สุรินทร์ 4556  ด้านหน้าคนขับมีรอยชนกันอย่างจังทำให้ด้านหน้ายุบทั้งแถบ ขณะที่รถยนต์ยี่ห้อ โตโยต้า ไฮลักค์วีโก้ สีบอร์นทอง ไม่ทราบทะเบียน  อีกคันที่ประสานงานั้นได้ตกลงไปในร่องน้ำข้างถนนสูงประมาณ 3 เมตร พบศพนายติ่น  ศรีพรม อายุ 82 ปี ตกอยู่ข้างทาง ส่วนนางสมัย  ศรีพรม อายุ 80 ปี ถูดอัดก็อปปี้ ภายในรถปิกอัพคันดังกล่าว ซึ่งทั้งสองเป็นสามีภรรยากัน อยู่บ้านสวาย บ้านเลขที่ 72 หมู่2  ต.เป็นสุข  อ.จอมพระ จ.สุรินทร์ 
 
จากการสอบถามนางประเสริฐ  ศรีพรม อยู่บ้านสวาย บ้านเลขที่ 72 หมู่2  ต.เป็นสุข  อ.จอมพระ จ.สุรินทร์ กล่าวว่า เป็นลูกสะใภ้ของสองตายายที่เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ โดยทั้งสองคนมีลูกชายลูกสาวถึง 17 คน ได้เดินทางไปพบแพทย์ ที่โรงพยาบาลในกรุงเทพฯ เป็นประจำตามหมอนัด ซึ่งครั้งนี้ได้เดินทางไปกรุงเทพ เมื่อ 3 วัน  ที่แล้วเมื่อหมอตรวจเสร็จ ได้เดินทางกลับจากกรุงเทพ มาตั้งแต่เช้าตรู่วันนี้ โดยมีลูกชาย อาชีพค้าขายอาหารทะเล พร้อมด้วยญาติและลูกอีกคน รวมทั้งหมด 5 คนได้เดินทางมาส่ง  จนมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเหลือระยะทางจะถึงบ้านสวาย อีก 7 กิโลเมตรก็จะถึงบ้านสวาย หมู่ 2  ต.เป็นสุข  อ.จอมพระ แล้ว แต่ก็มาเกิดเหตุดังกล่าวขึ้นหลังได้รับข่าวจึงได้รีบมาที่เกิดเหตุพบศพ และญาติพี่น้องได้รับบาดเจ็บดังกล่าว
 
จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าให้ฟังว่า สาเหตุการชนประสานงานั้นทราบว่ารถปิกอัพ โตโยต้า วีโก้ คันดังกล่าววิ่งมาด้วยความเร็ว อาจจะเสียหลักหรือว่าคนขับหลับใน มาถึงที่เกิดเหตุไม่ทราบด้วยเหตุใดจึงได้ประสานงากับ รถกะบะซูซูกิ ที่มีผู้นั่งมา จำนวน 2 คน ที่วิ่งสวนกันมา จากอ.จอมพระจะเข้าเมืองสุรินทร์อย่างจัง จนทำให้รถต้องหมุนหัวกลับ ไปทางเดิม ส่วนรถกะบะวีโก้ได้พุ่งตกลงไปในลงน้ำข้างถนน ส่งผลให้ นางนางสมัย  ศรีพรม อายุ 80ปี อัดก็อปปี้เสียชีวิตทันที ส่วนคนขับบาดเจ็บสาหัส ส่วนสาเหตุที่แท้จริง ในการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจสภ.เขวาสินรินทร์ จะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จจริงต่อ