posttoday

อันตรายจากกระเป๋าถือ...ถึงเวลาที่ต้องจัดระเบียบเสียที!

11 สิงหาคม 2559

ในทางฮวงจุ้ยมักจะมีคำแนะนำให้หมั่นทำความสะอาดและจัดการกับข้าวของที่ไม่เป็นระเบียบ เพื่อเป็นการเสริมสร้างพลังงานที่ดีในพื้นที่ สิ่งนี้รวมถึงกระเป๋าถือ

โดย...มิสไอรีน

ในทางฮวงจุ้ยมักจะมีคำแนะนำให้หมั่นทำความสะอาดและจัดการกับข้าวของที่ไม่เป็นระเบียบ เพื่อเป็นการเสริมสร้างพลังงานที่ดีในพื้นที่ สิ่งนี้รวมถึงกระเป๋าถือ กระเป๋าเงิน และกระเป๋าเอกสารของคุณด้วย!

กระเป๋าถือของผู้หญิงถือเป็นแหล่งรวมขยะดีๆ เลยทีเดียว ไหนจะใบเสร็จ สลิปบัตรเครดิต เศษกระดาษสารพัด ลิปสติก นามบัตร ปากกา โน้ตบุ๊ก โทรศัพท์มือถือ และของส่วนตัวอื่นๆ อีกมากมาย ภายในหนึ่งสัปดาห์ กระเป๋าถือก็บวมเป่งไปด้วยคอลเลกชั่นขยะมากมาย!

ต่อไปนี้เป็นคำแนะนำสำหรับผู้ที่ต้องการดึงดูดโชคลาภดีๆ และโชคด้านการเงิน!

1.จัดกระเป๋าถือสัปดาห์ละครั้ง กำจัดขยะที่ไม่ต้องการออกไปให้เกลี้ยง!

2.จัดวางสิ่งของต่างๆ ในกระเป๋าอย่างเป็นระเบียบ เพื่อให้พลังงานภายในกระเป๋าสามารถไหลเวียนได้ดี

3.พกเครื่องรางคุ้มกันติดไว้ในกระเป๋าเสมอ

4.ทำความสะอาดกระเป๋าทั้งด้านนอกและด้านในเป็นประจำ กระเป๋าที่สะอาดถือว่าเป็นมงคล

5.เอาธนบัตรเก่าๆ สกปรกไปแลกเป็นใบใหม่ และอย่าเก็บเศษเหรียญไว้มากเกินไปจนทำให้กระเป๋าหนัก

6.พกกระเป๋าใบเล็กๆ ไว้ในกระเป๋าถือสำหรับเก็บสลิปบัตรเครดิต เศษกระดาษต่างๆ และใบเสร็จ แยกจากเงินของคุณ

7.กระเป๋าเงินสีแดงมีพลังในการเสริมพลังหยางที่ดี อย่างไรก็ตามในบางปีอาจต้องใช้พลัง (สี) ที่ต่างออกไป สำหรับปี 2556 ควรเลือกใช้สีเขียว!

8.ใส่เหรียญ 3 เหรียญที่ผูกติดกันด้วยเชือกแดงเอาไว้ในกระเป๋าเงิน เพื่อดึงดูดโชคด้านการเงิน

9.หากทำได้ควรมีธนบัตรที่ได้จากคนรวยเก็บไว้ในกระเป๋าเงินตลอดเวลาด้วย เพื่อสร้างพลังแห่งความมั่งคั่งให้ตัวคุณ

10.เปลี่ยนกระเป๋าเงินและกระเป๋าใหม่ เมื่อใบเดิมเก่าแล้ว อย่าอาลัยอาวรณ์มากเกินไป เพื่อพลังที่ดี

พิธีกรรมเสริมฮวงจุ้ยกระเป๋า...

1.ชำระล้างกระเป๋าสตางค์ด้วยเกลือทะเล

หากคุณเงินขาดมือประจำ ใช้เงินเกินตัวและไม่สามารถสะสมหรือเก็บรายได้ไว้อย่างมั่นคงและสม่ำเสมอ คุณจำเป็นต้องประกอบพิธีกรรมเชิงสัญลักษณ์ที่ทรงอานุภาพนี้ในการชำระล้างกระเป๋าเงินของคุณ นำเกลือทะเลประมาณ 3 กรัมมาบดให้เป็นเม็ดเล็กๆ จากนั้นนำไปใส่ในถุงพลาสติกเล็กๆ ก่อนที่จะห่อด้วยผ้า 5 สี (ขาว น้ำเงิน เขียว แดง และเหลือง) เพื่อสื่อถึง 5 ธาตุ โดยให้ผ้าสีขาวอยู่ด้านนอกสุดและเรียงตามลำดับไป นำไปใส่ไว้ในกระเป๋าเงินหรือกระเป๋าถือเพื่อให้ดูดซับพลังที่ไม่ดีทั้งหลายออกจากกระเป๋าของคุณเป็นเวลา 30 วันเต็ม ถ้าให้ดีควรจะทำในวันเริ่มต้นของช่วงข้างขึ้น เก็บห่อเกลือนี้ไว้ในกระเป๋าจนครบวงจรข้างขึ้นข้างแรม และในวันนั้นให้ฝังห่อเกลือนี้ไว้ในสวน หากคุณอาศัยอยู่ในอพาร์ตเมนต์ ก็ให้หาจุดที่เงียบเชียบในสวนของอาคารอพาร์ตเมนต์และฝังห่อเกลือไว้ใต้พื้นดิน พิธีกรรมชำระล้างด้วยเกลือทะเลนี้จะช่วยให้คุณดึงดูดโชคด้านความมั่งคั่งมาให้

2.เงินจากเหรียญแช่แข็ง

รวบรวมเหรียญเงินสกุลต่างๆ 9 เหรียญจาก 9 ประเทศ เขียนชื่อของคุณและวัน เดือน ปีเกิดลงในแผ่นกระดาษ จากนั้นห่อเหรียญเหล่านี้ด้วยกระดาษ วางห่อกระดาษไว้ในชามใส่น้ำ จากนั้นนำไปใส่ไว้ในตู้เย็นและทิ้งไว้จนแข็ง ต้องแน่ใจว่าเหรียญและกระดาษจับแข็งแล้ว จากนั้นก็รอวันที่แดดจัดๆ เมื่อถึงวันนั้น ให้วางก้อนน้ำแข็งนี้ไว้บนจานสีขาวข้างนอกบ้าน รอจนละลายและเผยให้เห็นเหรียญ นำเหรียญเหล่านี้ไปเก็บไว้ในกระเป๋าเงิน ว่ากันว่าเหรียญเหล่านี้จะเป็นเหรียญนำโชคที่ได้รับพลังจากธาตุน้ำที่ทรงอานุภาพ และจะดีมากหากปล่อยให้ก้อนน้ำแข็งนี้ละลายจนเห็นเหรียญในทิศเหนือของสวนที่บ้านคุณ เพราะทิศดังกล่าวเป็นทิศของธาตุน้ำ