posttoday

เปิดตัว “เบอร์ดี้ แบล็ค ซีโร่” กาแฟดำ สูตรน้ำตาล 0%

25 มีนาคม 2564

เปิดตัว “เบอร์ดี้ แบล็ค ซีโร่” กาแฟดำ สูตรน้ำตาล 0% ตอบโจทย์คอกาแฟรุ่นใหม่ที่รักสุขภาพ ชูจุดขาย ไม่มีน้ำตาลและไม่หวาน

“เบอร์ดี้” เจ้าตลาดกาแฟกระป๋องพร้อมดื่มในประเทศไทย เปิดตัว “เบอร์ดี้ แบล็ค ซีโร่” กาแฟดำ สูตรน้ำตาล 0% ที่มาพร้อมรสชาติละมุน หอมกลิ่นกาแฟคั่วบดจากเมล็ดกาแฟอาราบิก้า 100% ผ่านการคัดสรรคุณภาพมาเป็นอย่างดี ชูจุดขาย “ไม่มีน้ำตาลและไม่หวาน” ให้พลังงานเพียง 10 กิโลแคลอรี่ต่อกระป๋อง การันตีด้วยสัญลักษณ์ “ทางเลือกสุขภาพ” ให้คนรักกาแฟดำพร้อมเริ่มสิ่งดีๆกับวันใหม่ ได้อย่างมั่นใจ พร้อมเปิดตัวพระเอกหนุ่มสุดฮอตขวัญใจคนรุ่นใหม่ เจษ-เจษฏ์พิพัฒน์ ติละพรพัฒน์ มารับหน้าที่พรีเซนเตอร์คนล่าสุด เพื่อร่วมถ่ายทอดภาพลักษณ์ผลิตภัณฑ์ เจาะกลุ่มคอกาแฟรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบกาแฟดำที่มีความหอมกลิ่นกาแฟอย่างเป็นธรรมชาติและรักสุขภาพ ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดกาแฟกระป๋องพร้อมดื่มอันดับ 1 ในประเทศไทย

เปิดตัว “เบอร์ดี้ แบล็ค ซีโร่” กาแฟดำ สูตรน้ำตาล 0%

มร.ไดซุเกะ อิชิอิ ผู้จัดการหน่วยงาน Quick Nourishment และฝ่ายธุรกิจสินค้าสุขภาพและโภชนาการ บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ปัจจุบัน ตลาดกาแฟกระป๋องพร้อมดื่มมีมูลค่ากว่า 13,000 ล้านบาท โดยกาแฟดำกระป๋องมีอัตราการเติบโตอยู่ที่ประมาณ 25% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา ทุกวันนี้กาแฟดำนับเป็นหนึ่งในเมนูกาแฟยอดนิยมของคนไทย เพราะคอกาแฟรุ่นใหม่หันมาใส่ใจขภาพมากยิ่งขึ้นไม่เน้นหวานและน้ำตาล เบอร์ดี้ ในฐานะผู้บุกเบิกและผู้นำตลาดกาแฟกระป๋องพร้อมดื่มในประเทศไทย จึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ กาแฟดำกระป๋องพร้อมดื่ม “เบอร์ดี้ แบล็ค ซีโร่ สูตรน้ำตาล 0% เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกเพื่อสุขภาพให้กับผู้บริโภคที่ชื่นชอบกาแฟเย็น สะท้อนหลักในการดำเนินธุรกิจที่เรายึดมั่นมาโดยตลอดในการ “การสร้างคุณค่าร่วมกับสังคม” (The Ajinomoto Group Creating Shared Value: ASV)” เพื่อสร้างสังคมสุขภาพดีในฐานะบริษัทผู้ผลิตอาหารชั้นนำของโลก”

วันนเรศวร์  สุขีลักษณ์ ผู้จัดการฝ่ายธุรกิจอาหารแปรรูปและเครื่องดื่ม บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า “เบอร์ดี้ แบล็ค ซีโร่ สูตรน้ำตาล 0% นับเป็นนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ล่าสุดของเราที่ได้รับสัญลักษณ์ “ทางเลือกสุขภาพ” ซึ่งจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกเพื่อสุขภาพให้กับผู้บริโภค โดยทางเบอร์ดี้ ได้จัดสรรงบประมาณกว่า 200 ล้านบาท สำหรับแคมเปญสื่อสารการตลาดอย่างครบวงจรของกลุ่มผลิตภัณฑ์กาแฟกระป๋องเบอร์ดี้ทุกรสชาติ และล่าสุด เบอร์ดี้ แบล็ค ซีโร่ ได้เปิดตัวหน้งโฆษณาชุดใหม่ในรูปแบบออนไลน์ภายใต้แนวคิด “รสชาติกาแฟชัด หอมจัดเต็ม” โดยมี เจษ-เจษฏ์พิพัฒน์ ติละพรพัฒน์ มารับหน้าที่พรีเซนเตอร์คนล่าสุด เพื่อร่วมถ่ายทอดภาพลักษณ์ผลิตภัณฑ์ รสชาติกาแฟดำแท้ๆ ที่ไม่มีน้ำตาลและไม่หวาน หอมกลิ่นกาแฟอาราบิก้า 100% เจาะกลุ่มคอกาแฟรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบกาแฟดำและรักสุขภาพ ซึ่งจะเริ่มออกอากาศในเดือนเมษายนนี้ นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมทางสื่อดิจิตัล สื่อประชาสัมพันธ์ กิจกรรมทำชิม และโปรโมชั่นพิเศษมากมายให้ติดตามกันอีกด้วย”

เปิดตัว “เบอร์ดี้ แบล็ค ซีโร่” กาแฟดำ สูตรน้ำตาล 0%

ทั้งนี้ “เบอร์ดี้” เป็นผู้บุกเบิกการทำตลาดกาแฟกระป๋องพร้อมดื่มรายแรกในประเทศไทยตั้งแต่ พ.ศ.2536 โดยได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคชาวไทย จนครองความเป็นแบรนด์กาแฟกระป๋องพร้อมดื่มยอดนิยมอันดับหนึ่งของประเทศไทยมาตลอด 28 ปีที่ผ่านมา สามารถหาซื้อ “เบอร์ดี้ แบล็ค ซีโร่” สูตรน้ำตาล 0% ไม่หวาน ได้แล้ววันนี้ที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ร้านสะดวกซื้อและร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ ในราคากระป๋องละ 15 บาท