posttoday

บริดจสโตนร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม "เดิน-วิ่ง 2019 Olympic Day" ปลุกพลังให้ทุกคนออกกำลังกาย ก้าวข้ามความท้าทาย มุ่งพิชิตฝันของตัวเอง

27 พฤษภาคม 2562

บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด นำโดย มร. ฮิโรยูกิ ไซโตะ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย (ขวา) เข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดงาน "กิจกรรมเดิน-วิ่ง 2019 Olympic Day" เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม 2562

 

[กรุงเทพฯ] บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด นำโดย มร. ฮิโรยูกิ ไซโตะ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย (ขวา) เข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดงาน "กิจกรรมเดิน-วิ่ง 2019 Olympic Day" เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม 2562 ณ ศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม ในโอกาสที่บริดจสโตนเป็นผู้สนับสนุนกิจกรรมฯ ซึ่งจัดขึ้นโดยคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ เพื่อส่งเสริมและกระตุ้นให้ประชาชนทุกเพศ ทุกวัยมีความตื่นตัวในการออกกำลังกาย และในฐานะที่ บริดจสโตนเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของโอลิมปิก นับเป็นความร่วมมือครั้งแรกในการสนับสนุนกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับโอลิมปิกระหว่างบริดจสโตน และคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทยฯ โดยภายในงานแถลงข่าวนำโดย คุณพิชัย ชุณหวชิร (ซ้าย) รองประธานกรรมการคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธานจัดกิจกรรมกล่าวเปิดงานและเป็นผู้รับมอบการสนับสนุนจากผู้สนับสนุนกิจกรรมนี้ ซึ่งไฮไลท์สำคัญคือการเปิดตัวเหรียญทองและเสื้อนักวิ่ง Olympic Day นำเสนอโดยทัพนักกีฬายูธโอลิมปิกทีมชาติ ที่ได้ไปสร้างชื่อเสียงจากการแข่งขัน ณ ประเทศอาเจนติน่าที่ผ่านมา

งาน"กิจกรรมเดิน – วิ่ง 2019 Olympic Day" จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน 2562 ณ สนามกีฬาแห่งชาติศุภชลาศัย เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน – 8 มิถุนายน 2562 ผ่านช่องทางของไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ซึ่งกิจกรรมนี้จัดเพื่อกระตุ้นให้ประชาชนทุกเพศทุกวัย มีความตื่นตัวในการออกกำลังกาย ตลอดจนเพื่อส่งเสริมและเสริมสร้างกระบวนการโอลิมปิกร่วมกัน และเป็นการร่วมมือของประชาชนในกลุ่มสมาชิกอาเซียน และมุ่งเน้นวาระสำคัญของการเป็นประธานอาเซียนของประเทศไทย เปิดโอกาสให้ประชาชนทั่วไป ชาวไทย ชาวต่างชาติ ภาครัฐ เอกชน สถานทูต และองค์กรนานาชาติ เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวนี้ จำนวนกว่า 13,000 คน

บริดจสโตนร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม \"เดิน-วิ่ง 2019 Olympic Day\" ปลุกพลังให้ทุกคนออกกำลังกาย ก้าวข้ามความท้าทาย มุ่งพิชิตฝันของตัวเอง

มร. ฮิโรยูกิ ไซโตะ (กลาง) ภ่ายภาพร่วมกับทัพนักกีฬายูธโอลิมปิกทีมชาติ

ด้วยบริษัทบริดจสโตนเล็งเห็นว่า การเล่นกีฬาถือเป็นหนึ่งในการขับเคลื่อนสังคมให้เป็นหนึ่งเดียวกัน แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่น ผลักดันทั้งร่างกายและจิตใจให้ทุกคนได้ก้าวข้ามอุปสรรคและพิชิตฝันของตนได้สำเร็จ ทั้งนี้ บริดจสโตน ขอร่วมสนับสนุนให้ทุกคนออกกำลังกาย ใช้กีฬาเป็นอีกหนึ่งเครื่องมือในการพิชิตเป้าหมายในชีวิต และถือเป็นการตอกย้ำการเป็นผู้สนับสนุนหลักการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิกระดับโลกอย่างเป็นทางการ ของบริดจสโตน ที่นำเสนอภายใต้แนวคิด "Chase Your Dream"

เกี่ยวกับบริดจสโตน คอร์ปอเรชั่น ในฐานะผู้สนับสนุนโอลิมปิกและพาราลิมปิกอย่างเป็นทางการ

บริษัท บริดจสโตน คอร์ปอเรชั่น มีสํานักงานใหญ่ที่โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เป็นบริษัทผลิตยางรถยนต์และผลิตภัณฑ์ยางทีใหญ่ที่สุดในโลก ยึดมั่นพันธกิจเป็นหนึ่งเดียวกันทั่วโลกว่า "รับใช้สังคมด้วยคุณภาพที่เหนือกว่า" (Serving Society with Superior Quality) บริดจสโตน คอร์ปอเรชั่น รู้สึกภาคภูมิใจที่ได้ลงนามกับคณะกรรมการโอลิมปิกสากล เพื่อสนับสนุนกีฬาโอลิมปิกอย่างเป็นทางการ เมื่อปี 2014 ที่ผ่านมา และได้มีการลงนามกับคณะกรรมการพาราลิมปิกสากล เพื่อสนับสนุนพาราลิมปิกอย่างเป็นทางการในปี 2018 บริดจสโตนได้รับสิทธิ์ให้สนับสนุนโอลิมปิกและพาราลิมปิกจนถึงปี 2024 นับตั้งแต่โตเกียวเกมส์ 2020 และโตเกียวพาราลิมปิกเกมส์ 2020, ปักกิ่งเกมส์ 2022 และปักกิ่งพาราลิมปิกเกมส์ 2022, ปารีสเกมส์ 2024 และปารีสพาราลิมปิกเกมส์ 2024

บริดจสโตนมุ่งมั่นทุ่มเทส่งมอบผลิตภัณฑ์ การบริการ และตอบโจทย์การเดินทาง, การใช้ชีวิต, การทํางาน และการพักผ่อนของผู้คนในสังคม และยังให้การสนับสนุนกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิกซึ่งเป็นประวัติศาสตร์ของกีฬาย้อนไปกว่า 100 ปี นอกจากนี้บริดจสโตนยังได้รับสิทธิ์ ในการทําการตลาดผลิตภัณฑ์ที่ผลิตโดยบริษัทฯ ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์, การให้บริการเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์และยานพาหนะ, จักรยานบังคับ, ยางรองกันกระแทกกรณีแผ่นดินไหว และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่เกี่ยวเนื่องกับอาคารและอุตสาหกรรม

บริดจสโตนร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม \"เดิน-วิ่ง 2019 Olympic Day\" ปลุกพลังให้ทุกคนออกกำลังกาย ก้าวข้ามความท้าทาย มุ่งพิชิตฝันของตัวเอง