posttoday

"เสกสกล"ฝากพท.เบรกนายเก่าหยุดพูดมากเพื่อชาติ

30 กรกฎาคม 2564

แรมโบ้ อีสานชื่นชมเลขาเพื่อไทยมอบถังออกซิเจนและอุปกรณ์การแพทย์ช่วยชาวบ้านแต่จะให้ดีช่วยเบรก"ทักษิณ -ยิ่งลักษณ์"หยุดพูดมากเพื่อชาติ

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ขอชื่นชม นายประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย มอบถังออกซิเจนและอุปกรณ์การแพทย์ให้ส.ส.และว่าที่ผู้สมัครส.ก.ไปใช้ในด่านหน้าบรรเทาทุกข์ชาวบ้านที่ประสบภัยโควิด-19 และขอบคุณนายประเสริฐ แทนประชาชนคนไทยประเทศชาติก็ต้องการความร่วมมือจากทุกภาคส่วนในการเข้ามาช่วยกันแก้ไขปัญหา โดยเฉพาะกับ ส.ส.ที่ถือว่าเป็นผู้แทนและเข้าใจความเดือดร้อนของประชาชนมากที่สุดมั่นใจว่าหากทุกฝ่ายรวมถึง ส.ส.พรรคการเมืองร่วมไม้ร่วมมือกันเช่นนี้จะทำให้สถานการณ์คลี่คลายลงได้โดยเร็วส่วนเรื่องทางการเมืองก็เห็นด้วยที่จะต้องพักไว้ก่อน ซึ่งหากสถานการณ์บ้านเมืองกลับมาเป็นปกติแล้ว การที่จะออกมาพูดเรื่องการเมืองก็ไม่มีใครตำหนิได้

แต่ทั้งนี้ก็ขอให้นายประเสริฐได้กำชับกับสมาชิกพรรคเพื่อไทยว่าให้ออกมาแถลงข่าวในประเด็นทางการเมืองที่มีลักษณะแต่กล่าวหา โจมตี คนทำงาน หรือการนำเสนอข้อมูลต่างๆเพียงด้านเดียวให้น้อยลงเพราะอาจจะทำให้ประชาชนเกิดความสับสนได้และให้ไปแถลงข่าวที่เน้นในเรื่องความช่วยเหลือประชาชนมากขึ้นและช่วยลงพื้นที่ทำงานในฐานะเป็นพรรคการเมืองที่มาจากเสียงประชาชนจะเป็นเรื่องที่ดีที่สุด

"หวังว่านายประเสริฐจะตั้งใจทำความดีด้วยใจจริงไม่เสแสร้งทำชั่วครู่คราวแบบสร้างภาพ เพื่อที่นายประเสริฐจะได้เป็นตัวอย่างที่ดีให้กับนักการเมืองฝ่ายค้านทุกคน ส่วนคนที่ดีแต่เล่นการเมืองใช้ปากบิดเบือนปล่อยข่าวเฟคนิวส์ พูดมากรายวัน ดังเช่น นายทักษิณ ชินวัตร นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด นายพิชัย นริพทะพันธ์ นางสาวอรุณี กาสยานนท์และคนอื่นๆก็จะอับอายขายขี้หน้าไปเอง หรือรบกวนนายประเสริฐช่วยเบรคหรือเตือนสติคนเหล่านี้ให้"หยุดพูดมากเพื่อชาติด้วยจะดีที่สุด ซึ่งถ้าคนไหนคิดดีทำดีตนก็ขอขอบคุณและสนับสนุน ส่วนใครยังคิดไม่ได้คิดไม่เป็นก็ต้องตักเตือนให้สติกลับตัวกลับใจมาร่วมมือร่วมใจเพื่อช่วยเหลือประเทศชาติประชาชนในยามภาวะวิกฤตนี้ต่อไป"นายเสกสกล กล่าว