posttoday

ฉลองวันเกิด72ปีชื่นมื่น"ลุงโทนี่"ให้กำลังใจคนไทยฝ่าวิกฤตโควิด

26 กรกฎาคม 2564

นครพนม-กลุ่มคนรักลุงโทนี่ร่วมทำบุญคล้ายวันเกิดครบรอบ 72 ปีเพื่อแสดงพลังสนับสนุน เจ้าตัววีดีโอคอลกับผู้สนับสนุน 7 จังหวัดให้กำลังใจคนไทยฟันฝ่าอุปสรรซัดผู้บริหารประเทศแก้ปัญหาไม่ถูกจุด

เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม ที่วัดสว่างสุวรรณาราม ชุมชนกกต้องในเขตเทศบาลเมืองนครพนม จ.นครพนม กลุ่มคนรักลุงโทนี่ หรือ ดร.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกัฐมนตรี  นำโดย นพ.ประสงค์  บูรณ์พงศ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเสรีรวมไทย ดร.มนพร เจริญศรี ส.ส.นครพนม พรรคเพื่อไทย นายยุทธจักร เรืองวรบูรณ์ อดีต ส.ส.นครพนมพรรคเพื่อไทย นายสมชอบ นิติพจน์ อดีตนายก อบจ.นครพนม ตลอดจนแกนนำกลุ่มคนรักอดีตนายกทักษิณ ร่วมทำบุญถวายภัตตาหารเลี้ยงพระเพล ถวายเทียนพรรษา เนื่องในวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 72 ปี ลุงโทนี่ ดร.ทักษิณ ชินวัตร เพื่อแสดงพลังประกาศจุดยืนสนับสนุนฝ่ายการเมืองที่เป็นประชาธิปไตย พร้อมนิมนต์ พระราชสิริวัฒน์ รองเจ้าคณะจังหวัดนครพนม เจ้าอาวาสวัดสว่างสุวรรณาราม เป็นประธานสงฆ์ พร้อมพระสงฆ์รวม 9 รูปสวดเจริญพระพุทธมนต์เพื่อเป็นสิริมงคล นอกจากนี้ยังได้ร่วมกันเป่าเค้กพิซซ่า อวยพร วันเกิดลุงโทนี่ผ่านระบบวีดีโอคอลอีกด้วย

ทั้งนี้ ในการจัดทำบุญครั้งนี้ทางลุงโทนี่ ได้มีการพูดคุยผ่านระบบวีดีโอคอลกลุ่มกับแกนนำคนรักอดีตนายกทักษิณรวม 7 จังหวัด ประกอบด้วย นครพนม เชียงใหม่ อุบลราชธานี ขอนแก่น อุดรธานี นครราชสีมา และ กรุงเทพมหานครเพื่อให้กำลังใจในการต่อสู้วิกฤติเศรษฐกิจ รวมถึงวิกฤติทางการเมืองในปัจจุบัน พร้อมยืนยันที่จะให้ความร่วมมือในการช่วยเหลือประชาชนชาวไทยในฐานะคนไทยด้วยกันให้ฟันผ่าวิกฤติให้รอดทั้งปัญหาเศรษฐกิจ ปัญหาปากท้อง ปัญหาโควิดที่กำลังระบาด โดยยืนยันว่าปัญหาที่เกิดขึ้นทุกวันนี้เพราะรัฐบาลแก้ไขปัญหาไม่ถูกจุด และไม่เข้าใจความเดือดร้อนของประชาชนแท้จริง อีกทั้งยังยืนยันว่าจะสู้เพื่อประชาชนคนไทย

ฉลองวันเกิด72ปีชื่นมื่น"ลุงโทนี่"ให้กำลังใจคนไทยฝ่าวิกฤตโควิด

ขณะเดียวกันทางด้านแกนนำกลุ่มคนรัก ลุงโทนี่  ดร.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ยังได้ฝากให้ลุงโทนี่ต่อสู้กับปัญหาทางการเมือง และกลับมาแก้ไขปัญหาประเทศชาติบ้านเมือง ประชาชนกำลังได้รับความเดือดร้อน เพราะเชื่อมั่นว่า รัฐบาลยุคของ ดร.ทักษิณ อดีตนายกรัฐมนตรี ได้ทำให้ประชาชนอยู่ดีกินดี และยังเชื่อมั่นว่า หากได้กลับมาเป็นฝ่ายรัฐบาลหรือช่วยวางแนวทางการเมืองของประเทศไทย จะทำให้สามารถแก้วิกฤติประเทศได้ทุกด้าน