posttoday

ร้านหอมสุวรรณ พีน่าพีน่า เมนูสับปะรดที่ต้องลิ้มลอง

29 กรกฎาคม 2560

ใครที่เป็นแฟนพันธ์ุแท้สับปะรด อยากแนะนำให้แวะมาชิมเมนูเครื่องดื่มและของหวานที่ร้านหอมสุวรรณ พีน่าพีน่า ชั้น G ศูนย์การค้าสยามพารากอน

โดย...จะเรียม สำรวจ

ใครที่เป็นแฟนพันธ์ุแท้สับปะรด อยากแนะนำให้แวะมาชิมเมนูเครื่องดื่มและของหวานที่ร้านหอมสุวรรณ พีน่าพีน่า ชั้น G ศูนย์การค้าสยามพารากอน เนื่องจากร้านนี้มีเมนูอาหารและเครื่องดื่มที่ทำจากสับปะรดมาให้เลือกอย่างหลากหลายกว่า 40 เมนู แบ่งเป็นเมนูเครื่องดื่ม 10 เมนู และเมนูขนมหวานอีกประมาณ 30 เมนู

ด้วยความที่เป็นร้านสับปะรด แน่นอนบรรยากาศภายในร้านก็จะต้องมีสับปะรดเป็นศิลปะในการตกแต่งร้านไม่ว่าจะเป็นสับปะรดผลสด สับปะรดผลปลอม นอกจากนี้ยังมีหมอนอิงก็ยังมีการเพนต์ภาพเป็นรูปสับปะรด เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศของร้านอีกด้วย

นลัท วุฒิจริยากุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ร้านหอมสุวรรณ พีน่าพีน่า เล่าว่า หลังจากเปิดร้านหอมสุวรรณ พีน่าพีน่า มาตั้งแต่ปีที่ผ่านมาได้ผลตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี โดยเฉพาะกลุ่มคนที่ชอบรับประทานสับปะรด เนื่องจากภายในร้านมีเมนูที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นขนมหรือเครื่องดื่ม

ร้านหอมสุวรรณ พีน่าพีน่า เมนูสับปะรดที่ต้องลิ้มลอง

สำหรับเมนูที่ดูเหมือนจะถูกใจลูกค้าเป็นพิเศษใครมาต้องสั่งลิ้มลอง คือ บิงซูสับปะรด ซึ่งถือว่าเป็นซิกเนเจอร์ของร้าน จุดเด่นของบิงซูสับปะรดที่ร้านหอมสุวรรณ พีน่าพีน่า นำมาเสนอแบบไม่เหมือนใครนี้ คือ วัตถุดิบที่นำมาทำบิงซูเกือบ 100% มาจากสับปะรดทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นน้ำแข็งที่ทำจากน้ำสับปะรด หรือไอศกรีมที่ทำจากสับปะรด นอกจากนี้ยังมีท็อปปิ้งที่เป็นสับปะรดหั่นลูกเต๋าวางเรียงสวยงามอยู่ในถ้วย พร้อมด้วยวิปครีมมะพร้าวที่ราดไว้ด้านบน เพื่อความกลมกล่อมและสวยงาม

อีกหนึ่งเมนูที่ได้รับความนิยมจากลูกค้าเป็นอย่างดี คือ สับปะรดสดหั่นเต๋าจิ้มพริกเกลือ ที่ดูเหมือนจะเป็นเมนูธรรมดา แต่ร้านหอมสุวรรณ พีน่าพีน่า สร้างความไม่ธรรมดา ด้วยการทำพริกเกลือจิ้มสับปะรดมาให้ลูกค้าได้เลือกแซ่บแบบกลมกล่อมถึง 3 แบบ คือ พริกเกลือพริกป่น พริกเกลือสตรอเบอร์รี่ และพริกเกลือเลมอน

ส่วนเมนูเครื่องดื่มที่ขายดี นลัท บอกว่า ต้องเป็นเมนูนี้เลย คือ น้ำสับปะรดคั้นสด จุดเด่นของเมนูนี้คือการคั้นน้ำสับปะรดแบบสดๆ พร้อมเสิร์ฟให้กับลูกค้าโดยไม่ใส่น้ำตาล หรือไซรัป ด้วยสับปะรดที่นำมาคั้นเป็นพันธ์ุหอมสุวรรณที่พัฒนาสายพันธุ์ขึ้นมาใหม่ มีจุดเด่นในด้านของรสชาติที่หวานอมเปรี้ยวนิดๆ เนื้อกรอบฉ่ำ แถมไม่กัดลิ้น จึงทำให้เครื่องดื่มนี้ได้รับความนิยมไม่แพ้เมนูหอมสุวรรณสปาร์กิ้ง

ร้านหอมสุวรรณ พีน่าพีน่า เมนูสับปะรดที่ต้องลิ้มลอง

แม้ว่าปัจจุบันร้านหอมสุวรรณ พีน่าพีน่า จะมีเมนูอาหารและเครื่องดื่มให้ลูกค้าได้เลือกมากกว่า 40 เมนู แต่ทางร้านก็มีแผนที่จะเตรียมเปิดตัวเมนูใหม่ ทั้งในส่วนของขนมและเครื่องดื่มมานำเสนอลูกค้าอีกไม่ต่ำกว่า 10 เมนู แบ่งเป็นเมนูเครื่องดื่ม 8 เมนู และเมนูขนมหวานอีก 2 เมนู เพื่อให้ลูกค้าได้ลิ้มลองเมนูใหม่ๆ ที่ทำจากสับปะรดหอมสุวรรณ

นอกจากจะมีเมนูขนมหวานและเครื่องดื่มที่ทำจากสับปะรดหอมสุวรรณแล้ว ร้านหอมสุวรรณ พีน่าพีน่า ก็ยังมีเมนูทางเลือกให้กับลูกค้าที่ยังไม่กล้าลิ้มลองเมนูที่ทำจากสับปะรด ด้วยเมนูชาร้อนและน้ำผลไม้อื่นๆ เพื่อเป็นทางเลือก ส่วนใครที่ชอบความเป็นสับปะรดอยู่แล้ว ก็เลือกเมนูสับปะรดได้ตามใจชอบได้เลย ซึ่งนลัทบอกว่าใครที่ได้ลิ้มลองแล้วล้วนติดใจ

ร้านหอมสุวรรณ พีน่าพีน่า เมนูสับปะรดที่ต้องลิ้มลอง