posttoday

พ่อมดเจ้าเสน่ห์ ออกอากาศ 1 พ.ย. 2561

01 พฤศจิกายน 2561

โรม พา ณิศรา ขึ้นพรมวิเศษไปเที่ยวดินแดนเวทมนตร์ เครื่องแต่งกายเธอเปลี่ยนเป็นชุดจินนี่เมื่อเข้ามาในดินแดนเวทมนตร์

นำแสดง : พิม พิมประภา, โดนัท ภัทรพลฒ์

กำกับการแสดงโดย : ณพธันกรณ์ รัตนระวีโชติ์, ประทุม มิตรภักดี

บทประพันธ์โดย : โสภี พรรณราย

ผลิตโดย : บริษัท ดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น

บทโทรทัศน์โดย : ภาวิต

ออกอากาศ : ช่อง 7 วันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น.

โรม (โดนัท ภัทรพลฒ์) พา ณิศรา (พิม พิมประภา) ขึ้นพรมวิเศษไปเที่ยวดินแดนเวทมนตร์ เครื่องแต่งกายเธอเปลี่ยนเป็นชุดจินนี่เมื่อเข้ามาในดินแดนเวทมนตร์ แถมโรมยังสอนให้ณิศราท่องคาถาเพื่อทำให้ก้อนหินขยับ แต่เธอท่องอยู่หลายรอบก็ไม่สำเร็จ โรมจึงนำแหวนที่ ทาฮีร่า (ดวงดาว) ให้มาลองสวมให้ณิศราจนเธอสามารถยกก้อนหินลอยสูงขึ้นได้ ณิศราดีใจมากที่ทำได้ จึงแกล้งขอยืมแหวนไปใส่สักสองสามวัน โรมลังเลเพราะเป็นแหวนที่ทาฮีร่าให้ ณิศราจึงแกล้งงอนหาว่าเขาไม่ไว้ใจ แถมบอกให้เขาพากลับ โรมกลัวเธอโกรธจริงจึงยอมให้ณิศรายืมแหวนไปใส่

โมนา (กิฟท์ สุพิชฌาย์) เข้าสิง มาริสา (แพรว เฌอมาวีร์) และไปยั่วยวน แมทธิว (บลิว วรพล) ในห้อง แต่แมทธิวรู้ทันว่าเธอไม่ใช่มาริสา แต่เป็นแม่มด แมทธิวสั่งให้โมนาออกจากร่างมาริสา โมนาไม่ออก แมทธิวจึงปล่อยพลังแบบพ่อมดใส่โมนาโดยอัตโนมัติจนโมนากลิ้งออกจากร่างของมาริสา โมนาแปลกใจที่แมทธิวไม่ใช่นักล่า แต่เป็นพ่อมด

นาดาลเห็นเหตุการณ์จากลูกแก้วก็แปลกใจที่แหวนของโรมไปอยู่ที่ณิศราที่เป็นพวกนักล่าได้อย่างไร เขาจึงรีบใช้พลังชีวิตปกป้องแหวน เมื่อ ตลับ (เปิ้ล จารุณี) ขอดูแหวนที่ณิศราสวมอยู่ จึงดูเหมือนเป็นก้อนหินสีธรรมดาๆ เท่านั้น ทาฮีร่า โรซี่ (ด.ญ.ณดา ปุณณกันต์) และ จู๊ฟ (จุ๊บ อิทธิกร) มาเยี่ยมชิคเก้นที่ต้องปลอมตัวเป็น ปรารถนา (เป๊กกี้ ศรีธัญญา) ที่โรงพยาบาล

จู๊ฟและชิคเก้นหนีออกไปเดินเที่ยวรอบๆ โรงพยาบาล ตลับมาที่โรงพยาบาลพอดีจึงได้กลิ่นพ่อมดแม่มด จู๊ฟถูกตลับจับตัวไป ทาฮีร่าพาโรซี่กลับเมืองเวทมนตร์ แล้วรีบไปช่วยจู๊ฟ โรซี่เสียใจที่เป็นต้นเหตุให้จู๊ฟถูกจับตัวไป โมนารีบไปบอกเรื่องนี้กับโรม ทาฮีร่าบอกให้โมนาช่วยเตือนโรมกับ เดวิด (โก้ วศิน) ให้ระวังตัว เพราะพวกนักล่ามีอาวุธพิเศษที่ฆ่าพวกแม่มดพ่อมดได้