posttoday

"ซันนี่"เคลียร์ฉาว!รับกุเรื่องหมั้นแฟนตั้งแต่เริ่ม

28 พฤษภาคม 2558

ซันนี่ ยูโฟร์ ยอมรับกุเรื่องหมั้นแฟน หวังพาฝ่ายชายเข้าวงการ ลั่นเลิกเพราะเข้าใจผิด วอนกลับมาคืนดีเพราะรักเขาจริงๆ

ซันนี่ ยูโฟร์ ยอมรับกุเรื่องหมั้นแฟน หวังพาฝ่ายชายเข้าวงการ ลั่นเลิกเพราะเข้าใจผิด วอนกลับมาคืนดีเพราะรักเขาจริงๆ

ออกมาเปิดใจแบบหมดเปลือกว่ารักที่ผ่านมาเป็นเพียงแค่การสร้างกระแสเท่านั้น สำหรับอดีตนักร้อง ซันนี่ ยูโฟร์ กับแฟนหนุ่มปลอมๆ โอน พีรพัฒน์ หลังจากเลิกรากันไปก็สาดน้ำลายแบบดุเดือดผ่านโซเชียลฯ สาปส่งจะตามทำลายฝ่ายชายทุกอย่าง พร้อมเปิดตัวผู้ชายคนใหม่ทำเอาหลายคนตะลึงไปตามๆกัน ทำไมรวดเร็วไวไฟขนาดนี้ ล่าสุด (28 พ.ค)ซันนี่ ยูโฟร์ ออกมาเปิดใจถึงเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดให้ฟังว่า...

"ทุกเรื่องตั้งแต่เปิดตัวเป็นการคบเพื่อสร้างกระแสผูกเรื่องขึ้นมาเองซึ่งตกลงกันแล้วทั้งคู่ เพื่อให้ฝ่ายชายเข้าวงการเท่านั้น โดยครอบครัวฝ่ายชายก็ทราบ และตลอดระยะเวลาหลายเดือนที่ผ่านมาตนก็ทุ่มเททั้งกายใจและเงินจนหลงรักโอนขึ้นมาจริงๆ สาเหตุที่มีปัญหากันเพราะไม่เข้าใจกันและต้องการวัดใจฝ่ายชายโดยไม่พาไปออกสื่อ แต่ฝ่ายชายทนไม่ไหวจึงเกิดปัญหาขึ้น

ยอมรับว่าที่ผ่านมาเปิดศึกด่ากันผ่านโซเชียลฯเป็นอารมณ์โกรธชั่ววูบตนไม่โกรธหนุ่มโอนอะไรมากมาย ตอนนี้ก็ยังหวังให้เค้ากลับมาตนก็พร้อมรอเสมอ ถึงตัวซันนี่จะปลอมแต่หัวใจคือของจริง ซันนี่รักเขาจริงๆ ณ ต้องนี้ก็ยังรักอยู่ให้อภัยแล้ว ส่วนหนุ่มน็อตที่เปิดตัวไปเมื่อวานนี้เป็นแค่เพื่อนกัน รู้จักกันมานานแล้ว และเขาก็ไม่ใช่ผู้ชายด้วย ขอเว้นคนนี้ไว้สักคนเพราะเค้าคือเพื่อนจริงๆ ไม่คิดพาเข้าวงการ"

พูดไม่ออกเลยค่ะโดนหลอกแต่เริ่ม เสียแรงที่ยินดีปรีดาคิดว่าจะมีข่าวดีนะเจ๊นาธาน3 หรือเปล่าเนี้ย!!!