posttoday

Gossip

10 กรกฎาคม 2560

ดาเรน บัคลีย์ แห่งซิตี้แบงก์ และ ศุภลักษณ์ อัมพุช แห่งเดอะมอลล์ กรุ๊ป สองพันธมิตรยักษ์ใหญ่จับมือฉลอง 10 ปี ซิตี้ เอ็ม วีซ่า

โดย...มิสเตอร์เมาท์ [email protected]

ชวนคุณผู้อ่านไปอัพเดทข่าวคราวของผู้คนในแวดวงสังคมกันสักหน่อย

- ดาเรน บัคลีย์ แห่งซิตี้แบงก์ และ ศุภลักษณ์ อัมพุช แห่งเดอะมอลล์ กรุ๊ป สองพันธมิตรยักษ์ใหญ่จับมือฉลอง 10 ปี ซิตี้ เอ็ม วีซ่า (Citi M Visa) บัตรเครดิตที่มอบสิทธิประโยชน์ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์การช็อปปิ้ง จัดฉลองครั้งสำคัญเพื่อตอบแทนมิตรภาพอันยาวนานกับสมาชิกบัตร ด้วยการปรากฏตัวของคู่รักนักแสดงแห่งปี ปริญ สุภารัตน์ และคิมเบอร์ลี่ เทียมศิริ พร้อมครอบครัวสุดน่ารัก เจย์-จริยดี และน้องเจค สเปนเซอร์ ในวันศุกร์ที่ 14 ก.ค.นี้ เวลา 18.30 น. ณ ควอเทียร์ แกลอรี ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ พร้อมเปิดตัวแคมเปญใหญ่ให้สมาชิกบัตรได้ลุ้นซิตี้ รีวอร์ด 10 ล้านคะแนน ตั้งแต่วันนี้-3 ก.ย.ศกนี้ โอ้ว! แคมเปญใหญ่สมกับเป็นซิตี้แบงก์จริงๆ

Gossip ปรีดา ตันเต็มทรัพย์

- เป็นผู้บริหารที่รักความเร็วเป็นชีวิตจิตใจ ล่าสุด ปรีดา ตันเต็มทรัพย์ ในฐานะรองประธานจัดการแข่งขัน Thailand Super Series 2017 การแข่งขันมอเตอร์สปอร์ตระดับเวิลด์คลาส ได้ยกระดับสู่การแข่งขันระดับอินเตอร์ครั้งใหญ่ ในงาน "บางแสน กรังด์ปรีซ์" ครั้งที่ 11 "Witness World Class Action" ซึ่งจัดขึ้นที่สนามบางแสน สตรีท เซอร์กิต จ.ชลบุรี งานนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ชาวไทยมีโอกาสได้ต้อนรับการมาเยือนจากเหล่าฝูงรถแข่งระดับโลกของรายการ Porsche Carrera Cup Asia และ TCR Asia Series พร้อมด้วยเหล่าตัวแรงรายการหลัก Thailand Super Series กว่า 300 คัน มูลค่ารวมกว่า 1,000 ล้านบาท โอ้โห บอกเลยว่างานนี้อลังการสุดๆ ยังไงครั้งหน้าของานบิ๊กๆ แบบนี้อีกนะจ๊ะ พร้อมไป!!

Gossip พิชามญชุ์-กันต์

- กระแสพีแคร์ ฟีเวอร์ ไม่ได้เกิดขึ้นเฉพาะแค่ในประเทศไทยเท่านั้น ล่าสุด พิชามญชุ์ ก้อนสมบัติ บอสสาวแห่งค่ายพีแคร์ สกินแคร์ ควงหนุ่มตี๋อินเตอร์ กันต์ กันตถาวร ผู้มีฉายาว่า “หน้ากากสามี” บินไปเปิดงานแกรนด์โอเพนนิ่งที่ลาว ฉลองยอดขาย 72,000,000,000 ล้านกีบ พร้อมทั้งเปิดตัวเคาน์เตอร์แบรนด์พีแคร์ฯ ที่ลาว อย่างเป็นทางการด้วย เรียกว่าตอกย้ำความเชื่อมั่นในแบรนด์สู่เออีซีได้อย่างยิ่งใหญ่อลังการจริงๆ

Gossip พล.อ.เอกชัย ศรีวิลาศ

- จากทหารมาเป็นครู “ลุงเอก” พล.อ.เอกชัย ศรีวิลาศ ประธานกรรมการ เครือข่ายครูดีของแผ่นดิน นำหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง และหลัก “ปัจจัตตัง” เรียนรู้ด้วยตนเอง มาดำเนินชีวิตจนกระทั่งกลายเป็นครูดี เจริญรอยตามเบื้องพระยุคลบาทในหลวงรัชกาลที่ 9 เจ้าตัวกระซิบมาว่า มูลนิธิครูดีของแผ่นดินได้จัดอบรม “ศาสตร์แห่งพระราชา เพื่อการเป็นครูของแผ่นดินฯ” ให้แก่คณะผู้บริหาร ครู คณาจารย์ต่างๆ และประชาชนทั่วไป เพื่อให้เป็นครูดี เจริญรอยตามเบื้องพระยุคลบาท ขึ้นในวันที่ 28-30 ก.ค.นี้ ณ โรงแรมตรัง กทม. อย่ารอช้า งานนี้ครู "ลุงเอก” ขอเป็นผู้ถ่ายทอดประสบการณ์จริง หลังจากที่สั่งสมมาทั้งชีวิตด้วยตัวเองเชียวล่ะ