posttoday

‘ฮั่วเซ่งเฮง’ ส่งฟีเจอร์ใหม่ออมทองเริ่มต้นพันบาท ผ่านแอปฯ 

28 มกราคม 2565

ฮั่วเซ่งเฮงXธนาคารไทยพาณิชย์ ชวนคนรุ่นใหม่ลงทุนทองคำแท่งผ่านแอปฯ เพิ่มฟีเจอร์’ ออม NOW’ เริ่มต้น1,000 บาท เชื่อมโยงซื้อขายแบบเรียลไทม์กับบัญชีธนาคารฯตรง ประเดิมเทศกาลตรุษจีน

นายธนรัชต์ พสวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มฮั่วเซ่งเฮง กล่าวว่าจากกระแสตอบรับจากกลุ่มนักลงทุนคนรุ่นใหม่ที่ให้ความสนใจใช้บริการแอปพลิเคชัน “GOLD NOW” ดิจิทัลแพลตฟอร์มเพื่อการลงทุนในทองคำแท่งรูปแบบใหม่ และเพื่อให้คนไทยโดยเฉพาะคนรุ่นใหม่สามารถเข้าถึงการลงทุนในทองคำได้มากยิ่งขึ้น 

ล่าสุด ฮั่วเซ่งเฮง จับมือกับธนาคารไทยพาณิชย์ พัฒนาฟีเจอร์ใหม่ที่เรียกว่า “ออม NOW” เพื่อการออมทองได้ทันทีผ่านแอปฯ “GOLD NOW” ให้ลูกค้าสามารถลงทุนในทองคำได้ง่ายขึ้น สะดวก ทันใจ ออมได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่ต้องใช้เงินก้อน เริ่มต้นเพียง 1,000 บาท สามารถเริ่มต้นลงทุนในทองคำผ่านแอปฯ ซื้อ-ขายทองคำได้แบบเรียลไทม์เงินเข้าบัญชีไทยพาณิชย์ทันทีเมื่อจบรายการขาย ช่วยให้ลูกค้าไม่พลาดโอกาสในการทำกำไรในทุกรอบเวลา 

“เพื่อตอบโจทย์โลกยุคดิจิทัล และกลุ่มลูกค้านักลงทุนรุ่นใหม่ที่ซื้อ-ขายทองคำในโลกออนไลน์” นายธนรัชต์ กล่าว 

นอกจากการนำเทคโนโลยีอันทันสมัยมาประยุกต์ใช้ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และรูปแบบการให้บริการใหม่ ๆ เพื่อสร้างประสบการณ์การลงทุนในทองคำที่ดียิ่งขึ้นให้กับลูกค้าแล้ว “กลุ่มฮั่วเซ่งเฮง” ยังให้ความสำคัญกับการเป็นส่วนหนึ่งของสังคมในการช่วยรณรงค์และสนับสนุนให้คนไทยเข้าถึงการออมที่หลากหลาย โดยมีทองคำเป็นอีกหนึ่งสินทรัพย์ทางเลือกในการลงทุน ซึ่งฟีเจอร์ใหม่ “ออม NOW” จะเข้ามาช่วยตอบโจทย์ในส่วนนี้ได้เป็นอย่างดี” นายธนรัชต์ กล่าวเสริม

ดร. ยรรยง ไทยเจริญ รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจ Wholesale ธนาคารไทยพาณิชย์ กล่าวว่า “ไทยพาณิชย์ยังคงเดินหน้าในการนำเอาขีดความสามารถทางเทคโนโลยี และนวัตกรรมทางการเงินอันทันสมัย ตลอดจนความเชี่ยวชาญในการให้บริการทางการเงิน มาร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจในการพัฒนาโซลูชันและบริการทางการเงินการลงทุนรูปแบบใหม่ ๆ ซึ่งความร่วมมือกับ “กลุ่มฮั่วเซ่งเฮง” ในการเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ “ออม NOW” นับเป็นการสานต่อความร่วมมือในการพัฒนาและยกระดับประสบการณ์ในการซื้อขายและลงทุนในทองคำผ่านแอปพลิเคชัน “GOLD NOW” ดิจิทัลแพลตฟอร์มเพื่อการลงทุนในทองคำที่เราทั้งสององค์กรได้ร่วมกันพัฒนาขึ้นมา 

โดยมุ่งให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงการลงทุนทองคำได้ง่ายขึ้น สะดวกขึ้น สามารถลงทุนได้ทุกที่ ทุกเวลา ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ เชื่อมโยงทุกธุรกรรมซื้อ-ขายทองคำเพียงแค่มีบัญชี SCB EASY ที่เราได้ทำการเชื่อมต่อระบบการชำระเงินผ่านการตัดบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์แบบอัตโนมัติเข้ากับแอปพลิเคชัน “GOLD NOW” เพื่อช่วยให้การชำระเงินในการซื้อ-ขายเป็นแบบเรียลไทม์ 

สำหรับลูกค้าที่ไม่มีบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์สามารถเปิดบัญชีออมทรัพย์ได้ง่าย ๆ ผ่าน SCB EASY โดยไม่ต้องไปสาขา ลูกค้าสามารถทำธุรกรรมได้ทุกที่ทุกเวลาแม้จะเป็นช่วงที่สาขาร้านทองปิดให้บริการ และสามารถเลือกเก็บเครดิตการซื้อ-ขายทองเข้าพอร์ตการลงทุนในแอปฯ หรือเลือกที่จะมารับทองคำได้ที่ “ฮั่วเซ่งเฮง” ทุกสาขา นับเป็นการเปิดโอกาสให้นักลงทุนสามารถเข้าถึงการลงทุนทองคำได้ง่ายขึ้น ตอบโจทย์ความต้องการนักลงทุนยุคใหม่ได้อย่างตรงจุด

“ฟีเจอร์ใหม่ “ออม NOW” บนแอปพลิเคชัน “GOLD NOW” จะมีส่วนช่วยกระตุ้นให้คนรุ่นใหม่หันมาสนใจการลงทุนในทองคำมากขึ้น และเลือกที่จะให้ทองคำเป็นอีกหนึ่งสินทรัพย์ทางเลือกในการช่วยกระจายความเสี่ยงด้านการลงทุน ท่ามกลางสภาวะความผันผวนของตลาดการลงทุนที่เกิดขึ้นทั่วโลกในขณะนี้” ดร. ยรรยง กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับ “ออม NOW” ฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดเพื่อการออมทองผ่านแอปพลิเคชัน “GOLD NOW” ดิจิทัลแพลตฟอร์มเพื่อการลงทุนในทองคำแท่งรูปแบบใหม่ ประกอบไปด้วยฟีเจอร์เด่นที่น่าสนใจมากมายพร้อมมอบประสบการณ์การลงทุนในทองคำให้กับนักลงทุนได้อย่างง่าย ๆ แค่ปลายนิ้ว ได้แก่

สามารถสมัครเพื่อเปิดบัญชี “ออม NOW” ได้ทุกที่ ผ่านแอปพลิเคชัน “GOLD NOW” ด้วยการสแกนใบหน้า (Face Recognition) โดยไม่ต้องใช้เอกสารหรือเดินทางมาที่สาขาบริการซื้อ-ขาย ตั้งแต่เวลา 06.00 – 02.00 น. ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ และเวลา 09.30 – 17.30 น. ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์เชื่อมโยงธุรกรรมซื้อ-ขายทองคำกับบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์โดยตรงผ่าน SCB EASY ลูกค้าไม่ต้องวางหลักประกัน ก็สามารถเริ่มต้นซื้อ-ขายได้ทันที

ซื้อ-ขายทองคำ Real Time ชำระเงินเต็มจำนวนทองเข้าพอร์ตทันที และรับเงินเข้าบัญชีทันทีเมื่อจบรายการขาย ทำให้ลูกค้าไม่พลาดโอกาสในการทำกำไรในทุกรอบเวลาสามารถตั้งรอราคาที่ต้องการซื้อหรือขายได้สามารถเลือกและกำหนดน้ำหนักทองที่ต้องการขายได้ดั่งใจเลือกรายการทองคำที่ต้องการขายได้ด้วยตนเองธุรกรรมการซื้อทองคำ ยังสามารถมารับทองคำได้ที่ฮั่วเซ่งเฮงทุกสาขาตามเวลาให้บริการของแต่ละสาขา 

สำหรับผู้ที่สนใจลงทุนในทองคำแท่งผ่านแอปพลิเคชัน “GOLD NOW” สามารถดาวน์โหลดได้ที่

ลิงก์สำหรับดาวน์โหลด

App store > https://apps.apple.com/us/app/gold-now-by-hua-seng-heng/id1577898799#?platform=iphone 

Play store > https://play.google.com/store/apps/details?id=com.huasengheng.rmi