posttoday

สาวอูเบอร์อึ้ง ขับรถไปรับลูกค้าหญิงแต่โป๊ะเจอหนุ่มคู่เดตอยู่ด้วยกัน

02 กุมภาพันธ์ 2565

สาวคนขับอูเบอร์เจอหนุ่มที่ตัวเองกำลังคุยๆ ด้วยอยู่กับหญิงสาวอีกคนหนึ่งหลังถูกเรียกใช้บริการขับรถ

เมื่อเร็วๆ นี้ เจน หญิงสาวจากสหรัฐโพสต์คลิปใน TikTok (jword444) ซึ่งกำลังกลายเป็นคลิปไวรัลในโลกออนไลน์ มีคนดูกว่า 2 ล้านคน เล่าประสบการณ์จับโป๊ะหนุ่มที่กำลังคุยๆ อยู่ได้โดยไม่ตั้งใจ เมื่อเธอบังเอิญถูกเรียกให้ไปรับชายคนนี้กับหญิงสาวอีกคน

คลิปแรกเจนปล่อยทีเซอร์ออกมาว่า “เมื่อคุณตัดสินใจอยู่บ้านในวันศุกร์ ขับอูเบอร์ และผู้ชายของคุณขึ้นมาบนรถกับผู้หญิงคนอื่น” จากนั้นก็มีเสียงเรียกร้องจาก=าว TikTok ให้เจนเล่ารายละเอียดทั้งหมดให้ฟัง

สาวอูเบอร์อึ้ง ขับรถไปรับลูกค้าหญิงแต่โป๊ะเจอหนุ่มคู่เดตอยู่ด้วยกัน

เจนเริ่มจากการปูเรื่องว่า เธอขับรถของอูเบอร์เป็นอาชีพเสริม เจอกับผู้ชายคนนี้ผ่านแอพพลิเคชันเดตแอพหนึ่ง และแม้ว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ยังอยู่ในขั้นคุยๆ ดูๆ กันอยู่ยังไม่ได้ตกลงเป็นแฟนกัน แต่ทุกอย่างก็เป็นไปด้วยดี และเธอได้เจอกับเพื่อนๆ ของเขาแล้วในงานปาร์ตี้งานหนึ่ง

เจนเล่าต่อว่า “ฉันถามเขาว่าสุดสัปดาห์นี้ว่างไหม เพราะตั้งใจจะออกไปเที่ยวด้วยกัน และเขาบอกว่าเขาจะไปเล่นสปอร์ตเกมกับเพื่อนวันศุกร์ แต่วันเสาร์เราไปเที่ยวด้วยกันได้” และบอกว่าเธอตัดสินใจออกไปขับอูเบอร์ในวันศุกร์แทน

ระหว่างที่เจนกำลังขับรถอยู่ก็มีลูกค้าผู้หญิงที่หน้าตาคล้ายๆ กับเธอเรียกใช้บริการ เมื่อไปถึงจุดที่ลูกค้าระบุไว้ ผู้หญิงคนนั้นก็ขึ้นมานั่งที่เบาะด้านหลัง ตามด้วยผู้ชายอีกคนหนึ่ง

ทุกอย่างเป็นไปตามปกติเหมือนทุกครั้งที่รับลูกค้า จนกระทั่งชายหญิงด้านหลังเริ่มพูดคุยกันเกี่ยวกับเพื่อนๆ ของทั้งคู่ และเจนจำชื่อที่คนทั้งคู่เอ่ยออกมาได้

จุดนี้เองที่ทำให้เจนรู้ทันทีว่าผู้ชายที่นั่งอยู่ด้านหลังเป็นผู้ชายคนเดียวกับที่เธอคุยอยู่ ส่วนผู้หญิงคือคนที่เธอเคยเจอที่ปาร์ตี้

“ฉันมองกระจกหลังแล้วเราก็สบตากัน และนั่นคือวินาทีที่เราทั้งคู่ต่างก็รู้” เจนเล่า “ฉันรู้ว่าเป็นเขา เขารู้ว่าเป็นฉัน เราสวมหน้ากากอนามัยอยู่เลยจำกันไม่ได้ในตอนแรก”

ถึงจะอึ้งๆ แต่เจนก็ขับรถไปส่งทั้งคู่จนถึงที่หมาย และ 5 นาทีหลังจากนั้นผู้ชายคนนั้นก็โทรมาขอโทษเธอ โดยบอกว่าเขากับผู้หญิงคนนั้นเป็นแค่เพื่อนกัน และมันเป็นเรื่องบังเอิญสุดๆ เท่านั้นที่ทั้งคู่อยู่ด้วยกัน

สาวอูเบอร์อึ้ง ขับรถไปรับลูกค้าหญิงแต่โป๊ะเจอหนุ่มคู่เดตอยู่ด้วยกัน

เจนบอกว่าเธอเจอกับผู้หญิงคนนั้นอีกครั้งในคืนวันอาทิตย์เมื่อทั้งคู่เข้าไปในสถานบันเทิงที่เดียวกัน

“ฉันเล่าให้พนักงานเสิร์ฟฟังว่าเธอรู้สึกแย่มากเพราะรู้ว่าทั้งคู่เป็นเพื่อนกัน และพนักงานเสิร์ฟบอกว่า ‘’หมายความว่าไงที่บอกว่าพวกเขาเป็นเพื่อนกัน’ แล้วฉันก็สับสนมาก” เจนเล่า “พนักงานเสิร์ฟคนนั้นบอกว่าพวกเขาเป็นมากกว่าเพื่อนกันแน่”

สุดท้ายเจนตัดสินใจคุยกับหนุ่มคนต้นเรื่องที่ดูใจกันอยู่ ซึ่งเขายอมรับในที่สุดว่ากำลังคบกับผู้หญิงในอูเบอร์คนนั้น

เมื่อได้ฟังเรื่องราว ชาวชุมชน TikTok ต่างก็ช็อกไปตามๆ กัน บางคนถามว่าหนุ่มคู่เดตของเจนหรือผู้หญิงเป็นคนเรียกใช้บริการ ซึ่งเจนบอกว่าเป็นผู้หญิงอีกคนหนึ่งเรียก

อีกคนหนึ่งบอกว่า “จักรวาลกำลังเข้าข้างคุณนะที่รัก” เช่นเดียวกับผู้ใช้ TikTok อีกคนหนึ่งที่บอกว่า “จักรวาลอยู่กับคุณในวันนั้นเพื่อทำให้คุณได้เห็นความจริง”

@jword444 THIS ACTUALLY HAPPENED HAHAHA #fyp #uber #hinge #foryou ? HOW R PPL STILL SEEING THIS VIDEO - ‍?why are u here