posttoday

อดีตผบ.อวกาศอิสราเอลอ้าง เอเลี่ยนตกลงกับสหรัฐยังไม่พร้อมเปิดตัว

09 ธันวาคม 2563

อดีตผู้บัญชาการโครงการอวกาศของอิสราเอลอ้างว่ามนุษย์ต่างดาวมีอยู่จริงแต่ยังไม่พร้อมปรากฏตัวต่อชาวโลก

นิวยอร์กโพสต์รายงาน ฮาอิม อีเชด (Haim Eshed) อดีตผู้บัญชาการโครงการอวกาศของอิสราเอลให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์อิสราเอลว่ามนุษย์ต่างดาวมีอยู่จริงแต่ได้บรรลุข้อตกลงกับรัฐบาลสหรัฐว่าจะเก็บเป็นความลับจนกว่ามวลมนุษยชาติจะยอมรับพวกเขาได้

อีเชด อ้างว่ามนุษย์ต่างดาวขอไม่ให้ประกาศว่าพวกเขาอยู่ที่นี่เนื่องจากมนุษย์ยังไม่พร้อม การทดลองบนโลกรวมถึงฐานทัพลับของพวกเขาบนดาวอังคารจึงถูกปิดเป็นความลับ โดยรอให้มนุษยชาติมีการวิวัฒนาการไปไกลกว่านี้และมีความเข้าใจถึงอวกาศและยานอวกาศเสียก่อน พร้อมตั้งข้อสังเกตว่าพวกเขามาอย่างสันติ

นอกจากนี้ยังได้อ้างถึงโดนัลด์ ทรัมป์ ประธานาธิบดีสหรัฐว่าครั้งหนึ่งทรัมป์ใกล้ที่จะเปิดเผยเรื่องนี้ แต่มนุษย์ต่างดาวในสหพันธ์กาแล็กซีขอให้ใจเย็นลงก่อนเนื่องจากพวกเขาไม่ต้องการให้มนุษย์ตื่นตกใจ

อีเชดให้สัมภาษณ์ว่ารัฐบาลสหรัฐได้ลงนามกับมนุษย์ต่างดาวเพื่อดำเนินการทดลองต่างๆ บนโลกและทำความเข้าใจโครงสร้างทั้งหมดของจักรวาลโดยต้องการความช่วยเหลือจากมนุษย์ หนึ่งในนั้นคือความร่วมมือในฐานทัพบนดาวอังคารซึ่งอีเชดอ้างว่ามีนักบินอวกาศชาวอเมริกันได้เดินทางไปที่นั่นแล้ว

อีเชดยอมรับว่าทุกอย่างดูเหมือนนวนิยายวิทยาศาสตร์และใครๆ คงคิดว่าเขาคงเสียสติไปแล้ว แต่เขาการันตีด้วยใบปริญญาและรางวัลต่างๆ มากมายของเขา และเขายังเป็นที่ยอมรับในมหาวิทยาลัยต่างๆ ในต่างประเทศ

เมื่อเร็วๆ นี้อดีตประธานาธิบดีบารัค โอบามา ยังไม่ตอบรับหรือปฏิเสธถึงการมีอยู่ของสิ่งมีชีวิตนอกโลกตามบันทึกลับสุดยอดของสหรัฐ ในขณะให้สัมภาษณ์ในรายการเดอะ เลท โชว์ ขณะที่สตีเฟ่น โคลแบร์ พิธีกรรายการพูดทีเล่นทีจริงว่านี่เท่ากับว่าเป็นการยืนยันว่ามนุษย์ต่างดาวมีอยู่จริงโดยปริยาย

AFP PHOTO / FREDERIC J. BROWN