posttoday

ซีอีโอค่ายแบล็กพิงก์เจอข้อหาจัดสาวบริการเอนเตอร์เทนนักธุรกิจ

29 พฤษภาคม 2562

วงการบันเทิงแดนกิมจิยังฉาวต่อเนื่อง ล่าสุดถึงคิวของ ยางฮยอนซอก ซีอีโอค่าย YG Entertainment ที่ดูแลศิลปินดังอย่างแบล็กพิงก์ บิ๊กแบง และไซ กังนัมสไตล์

วงการบันเทิงแดนกิมจิยังฉาวต่อเนื่อง ล่าสุดถึงคิวของ ยางฮยอนซอก ซีอีโอค่าย YG Entertainment ที่ดูแลศิลปินดังอย่างแบล็กพิงก์ บิ๊กแบง และไซ กังนัมสไตล์

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา รายการแนวสืบสวนสอบสวน Straight ของช่อง MBC ของเกาหลีใต้ เปิดเผยว่ามีหญิงให้บริการยอมออกมาเปิดโปงพฤติกรรมฉาวจัดหาหญิงสาวให้นักธุรกิจของยางฮยอนซอก โดยระบุว่า ยางฮยอนซอกและนักร้องในสังกัด YG อีกหนึ่งคนนัดพบกับนักธุรกิจจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในย่านคังนัมของกรุงโซลเมื่อปี 2014 นอกจากนี้ ยังมีกลุ่มผู้ชายอีก 8 คน และผู้หญิงอีก 25  คนไปร่วมกับกลุ่มของยางฮยอนซอกด้วย โดยในจำนวนนี้มีหญิงสาว 10 คน เป็นพนักงานของสถานบันเทิงที่เกี่ยวข้องกับ YG

จากนั้นกลุ่มของซีอีโอ YG ได้เดินทางต่อไปยัง Club NB ในย่านมาโปทางตะวันตกของกรุงโซล โดยสถานบันเทิงแห่งนี้ก็มีส่วนเกี่ยวข้องกับยางฮยอนซอกเช่นกัน รายงานของรายการ Straight ระบุว่ายางฮยอนซอกได้จัดหาหญิงบริการไว้ต้อนรับนักธุรกิจที่เขาพบที่สถานบันเทิงแห่งนี้

ด้านตำรวจเกาหลีใต้ระบุว่าจะตรวจสอบข้อกล่าวหาของรายการ Straight  ว่าเพียงพอต่อการเปิดการสอบสวนหรือไม่

แม้ภายหลังตัวแทนจาก YG ชี้แจงข่าวว่ายางฮยอนซอกได้รับคำเชิญให้ไปที่ Club NB แต่ไม่ได้เป็นผู้จัดหาหญิงบริการ แต่ข่าวนี้ส่งผลให้หุ้นของ YG ร่วงถึง 12.5% ขณะที่ความเห็นจากผู้ใช้อินเทอร์เน็ตเชื่อไปในทางเดียวกันว่าตำรวจมีส่วนรู้เห็นและได้รับสินบนจากเรื่องฉาวดังกล่าว และอีกส่วนหนึ่งที่เรียกร้องให้จับกุมตัวซึงรี

ระยะหลังมานี้วงการบันเทิงเกาหลีใต้เผชิญมรสุมข่าวฉาวจากกรณีของนักร้องหนุ่ม ซึงรี แห่งวงบิ๊กแบง ถูกกล่าวหาว่าจัดหาหญิงบริการให้บรรดานักธุรกิจ โดยมีหญิงสาวบางคนถูกมอมยาและข่มขืนที่คลับที่เกี่ยวข้องกับซึงรี รวมทั้งมีการแอบถ่ายคลิปและภาพนิ่งขณะมีเพศสัมพันธ์แชร์ไปยังกลุ่มแชทของคนดัง อาทิ ซึงรีและจองจุนยองซึ่งเป็นไอดอลคนเดียวที่ถูกจับกุมและตั้งข้อหา ส่วนซึงรีศาลไม่อนุมัติหมายจับ เนื่องจากเห็นว่าข้อกล่าวหายังคลุมเครือและซึงรีไม่มีพฤติกรรมจะทำลายหลักฐาน

ภาพไฮไลท์ www.allkpop.com