posttoday

ซีพีเอส คอฟฟี่ จุดเช็กอินแฟชั่นนิสต้าคอกาแฟ

18 มกราคม 2562

ประเดิมสาขาแรกที่ช็อป ซีพีเอส แชปส์ (CPS Chaps) ชั้น 2 เซ็นทรัลเวิลด์ สำหรับซีพีเอส คอฟฟี่ (CPS Coffee)

เรื่อง ฟร็อกกี้ลิเชียส

ประเดิมสาขาแรกที่ช็อป ซีพีเอส แชปส์ (CPS Chaps) ชั้น 2 เซ็นทรัลเวิลด์ สำหรับซีพีเอส คอฟฟี่ (CPS Coffee) จุดเช็กอินใหม่สุดเท่ เอาใจแฟชั่นนิสต้าคอกาแฟที่นอกจากจะได้มาอัพเดทเทรนด์แฟชั่นสุดฮอตกันแล้ว ยังจะมีโอกาสได้ดื่มด่ำกับรสสัมผัสของกาแฟรสชาติพิเศษ ท่ามกลางบรรยากาศโซนคอฟฟี่บาร์สุดทันสมัย ที่ซีพีเอส แชปส์ แบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นชื่อดังสัญชาติไทย รังสรรค์โซนกาแฟ ที่เป็นการหลอมรวมแฟชั่น และไลฟ์สไตล์เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว

ซีพีเอส คอฟฟี่ ขอแบ่งพื้นที่ด้านหน้าร้านซีพีเอส แชปส์ ในบรรยากาศเรียบเท่ โก้ด้วยโทนสีดำและคอปเปอร์ โดยมี ซีพีเอส บาริสต้า (CPS Barista) ผู้ชำนาญการในเรื่องกาแฟคอยดูแลอย่างใส่ใจ นอกจากเครื่องดื่มแล้วยังมีเบเกอรี่แสนอร่อยชนิดต่างๆ โดยเฉพาะครัวซองต์ไส้ต่างๆ ไว้คอยบริการในรูปแบบเทกอะเวย์ (Takeaway) ด้วย

โซนกาแฟขนาดย่อมรอต้อนรับผู้มาเยือนด้วยคอฟฟี่บาร์ 4 ที่นั่ง บริเวณด้านหน้าช็อป ซีพีเอส แชปส์ บาริสต้า รังสรรค์กาแฟแก้วพิเศษ ด้วยเครื่องทำกาแฟคุณภาพ Mavam Espresso Machine จากสหรัฐขนาดกะทัดรัด จิ๋วแต่แจ๋ว มีคุณสมบัติโดดเด่นในการควบคุมอุณหภูมิน้ำได้ดี ทำให้กาแฟแต่ละแก้วมีรสชาติกลมกล่อม และยังเปิดโอกาสให้บาริสต้าได้พูดคุยกับลูกค้าที่มาสั่งกาแฟได้อย่างใกล้ชิด

เมนูเครื่องดื่มหลากหลายชนิดมีให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่มซิกเนเจอร์ที่คิดค้นสูตรขึ้นมาใหม่ หรือชาไทย ชาเขียว โกโก้ และเครื่องดื่มพิเศษที่จะสร้างสรรค์ขึ้นในช่วงเทศกาลต่างๆ

ซีพีเอส คอฟฟี่ โดดเด่นด้วยเมนูกาแฟสูตรพิเศษที่ใช้เมล็ดกาแฟที่ผ่านการคัดสรรตามมาตรฐานระดับโลกมาคั่วแบบพิเศษเป็นสูตรใหม่ที่มีเฉพาะที่นี่เท่านั้น โดยแบ่งออกเป็น 2 เมล็ด คือ Copper Stout ที่ให้รสชาติเข้มข้น และ Amber Ale ที่มีกลิ่นหอมของผลไม้เมืองร้อน ชงเป็นเครื่องดื่มเมนูกาแฟสไตล์เอสเปรสโซ่ร้อนเย็น รสชาติอร่อยเข้มข้น

สำหรับเมนูซิกเนเจอร์ของทางร้านที่มาแล้วต้องลองอย่าง Popcorn Latte (180 บาท) การผสมผสานของรสชาติกาแฟลาเต้กับป๊อปคอร์น ไซรัป ที่เข้ากันอย่างลงตัว ท็อปด้านบนด้วยป๊อปคอร์นรสคาราเมล กลายเป็นเครื่องดื่มสุดเก๋ ให้เพลิดเพลินไปกับการดื่มกาแฟแก้วนี้อย่างสนุกสนานยิ่งขึ้น เพราะทำได้ทั้งดื่มและเคี้ยวในเวลาเดียวกัน

Thai Tea x Cocoa (150 บาท) ซิกเนเจอร์แก้วนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากสีของร้านนั่นคือ สีดำและสีทองแดง (Black & Copper) บาริสต้า จึงออกแบบจับคู่สีส้มของชาไทยเข้ากับ Black Cocoa ซึ่งนอกจากได้สีที่ดูสวยงามแล้ว รสชาติก็ยังเข้มข้นและมีกลิ่นหอมหวานอีกด้วย

Cookie Shot (120 บาท) ได้ไอเดียมาจากคนที่ชอบกินคุกกี้ไปพร้อมกับการดื่มนม ทางร้านจึงคิดค้นคุกกี้รสชาติอร่อย รังสรรค์ออกมาเป็นแก้วช็อต พร้อมใส่นมเข้าไป สามารถดื่มนมและกัดแก้วช็อตไปพร้อมกันได้เพลินๆ โดยมีคุกกี้ช็อตให้เลือก 3 รสชาติ คือ Chocolate Chip, Dark Chocolate และ Matcha นอกจากนี้ยังสามารถเลือกรสชาติของนมที่ต้องการดื่มได้ด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นนมสด นมรสวานิลลา นมรสช็อกโกแลต และนมรสมัตฉะ พร้อมให้บริการ

ซิกเนเจอร์ดริงก์อีกแก้ว Chai Rose (150 บาท) เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความสดชื่น เป็นชาดำเบลนด์กับเครื่องเทศที่มีกลิ่นหอม ที่ผ่านกรรมวิธีแบบโคลด์บริว (Cold Brew) ทิ้งไว้นานกว่า 8 ชั่วโมง เพื่อให้ชามีรสชาติที่หอมและกลมกล่อม ผสมกับไซรัปกลิ่นกุหลาบที่ให้ความหอมหวาน

คอกาแฟสายแฟชั่นแวะเวียนมาเช็กอิน ที่ซีพีเอส คอฟฟี่ แห่งแรกในประเทศไทย ได้ก่อนใคร ณ ร้านซีพีเอส แชปส์ ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมอัพเดทข่าวสารหรือเมนูพิเศษใหม่ๆ ของซีพีเอส คอฟฟี่ ได้ที่ Facebook : CPS Coffee Instagram : @cpscoffee หรือ Website : cps.coffee

ซีพีเอส คอฟฟี่ จุดเช็กอินแฟชั่นนิสต้าคอกาแฟ

ซีพีเอส คอฟฟี่ จุดเช็กอินแฟชั่นนิสต้าคอกาแฟ

ซีพีเอส คอฟฟี่ จุดเช็กอินแฟชั่นนิสต้าคอกาแฟ

ซีพีเอส คอฟฟี่ จุดเช็กอินแฟชั่นนิสต้าคอกาแฟ