posttoday

นั่งชิลชมวิวพาโนรามา @ เลอบัว นัมเบอร์ ทรี

18 มกราคม 2562

ในช่วงที่อากาศปลอดโปร่งท้องฟ้าแจ่มใส ถ้าได้ไปนั่งชิลๆ บนค็อกเทลบาร์ที่สูงที่สุดในกรุงเทพฯ

เรื่อง อีตติง อาร์ต 

ในช่วงที่อากาศปลอดโปร่งท้องฟ้าแจ่มใส ถ้าได้ไปนั่งชิลๆ บนค็อกเทลบาร์ที่สูงที่สุดในกรุงเทพฯ พร้อมทั้งชมวิวพาโนรามาสวยๆ ยามค่ำคืนของมหานครกรุงเทพฯ ไปด้วย พูดเลยว่า เอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอม

และสถานที่ที่เราจะปักหมุดเช็กอินในครั้งนี้ก็คือ “เลอบัว นัมเบอร์ ทรี” (Lebua No.3) ซึ่งเป็นค็อกเทลบาร์สุดเก๋ที่อยู่บนชั้น 52 ของทาวเวอร์ คลับ ที่เป็นโซนบาร์ล้ำสมัยและมีสไตล์โดดเด่นโซนใหม่ล่าสุดของตึก เดอะโดม เลอบัว

เมื่อก้าวเข้ามาที่ เลอบัว นัมเบอร์ ทรี จะพบการตกแต่งที่เปี่ยมไปด้วยรสนิยมจากฝีมือทีมออกแบบระดับโลก จุดแรกที่สะดุดตาก็คือบันไดทรงโค้งที่สว่างไสวและงดงามด้วยไฟประดับ ซึ่งนำทางไปสู่พื้นที่สามส่วนที่มีธีมแตกต่างกันชัดเจน ทั้งแบบอินดอร์และเอาต์ดอร์

ในส่วนของบาร์แห่งแรกเน้นโทนสีดำขลับกับเคาน์เตอร์บาร์ที่โดดเด่น และโซนสำหรับดีเจซึ่งประกอบขึ้นจากหินอ่อนสีดำอย่างมีสไตล์ เมื่อขยับออกมาด้านนอกจะเจอกับบาร์อีกสองแห่งที่เน้นวัสดุทองแดงและกระจกฝ้าสะท้อนแสงวิบวับ ที่สามารถเชื่อมถึงกันผ่านฟลอร์เต้นรำดิจิทัลแบบ P4 Retina Display เพื่อเติมเต็มสุดยอดประสบการณ์อันดื่มด่ำของคุณให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น

เมนูอาหารของที่นี่จะเน้นคอมฟอร์ตฟู้ดรับประทานง่าย ซึ่งสามารถจับคู่ได้อย่างลงตัวกับเครื่องดื่มทุกประเภท ทั้งไวน์ ค็อกเทล และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ประเภทอื่นๆ เมนูแรก “Crispy Four Fish” หนังปลาทอดกรอบปรุงรสจนได้ความอร่อยกลมกล่อม ตามด้วย “Typhoon Spiced Rice Crisp” ข้าวเกรียบทอดกรอบราดด้วยเครื่องปรุงรสชาติเผ็ดๆ กินแล้วไม่เลี่ยน ต่อด้วย “Squid & Caviar” ปลาหมึกราดซอสสูตรพิเศษ ท็อปปิ้งด้วยคาเวียร์ โดยเสิร์ฟมาเป็นคำๆ มาที่ “Iberico Pork Rolls” เนื้อหมูบดที่นำมาม้วนเป็นก้อนดูคล้ายกับไส้กรอก ราดด้วยซอสบาร์บีคิวแสนอร่อย ปิดท้ายด้วย “Seafood Custard” จานนี้เป็นซีฟู้ดบอลปรุงรส ราดด้วยมัสตาร์ด เสิร์ฟเป็นคำๆ พร้อมใบชะพลูดูคล้ายเมี่ยงคำ อู้ว! อร่อยเชียวละ

เมื่ออาหารครบถ้วนกระบวนความแล้ว มาที่เครื่องดื่มบ้าง เริ่มจากค็อกเทลแก้วแรก “Glamour” มีส่วนผสมของ จิน แชมเปญ น้ำส้มยูสุ ท็อปปิ้งด้วยฟองที่ทำจากคาเวียร์และราสพ์เบอร์รี่ ตกแต่งด้วยดอกพวงชมพู แก้วนี้ดีกรีไม่แรงมากนัก

ต่อด้วย “Mai Thai” แก้วนี้มีส่วนผสมของ วอดก้า รัม เหล้าบ๊วย ส้มยูสุ ขิง พริกขี้หนู เหล้าชนิดขม และน้ำเชื่อมที่มีส่วนผสมของเครื่องเทศ เพิ่มความสวยงามตื่นตาด้วยดรายไอซ์ก่อนเสิร์ฟ แก้วนี้ดีกรีแรงทีเดียว

มาที่ “Daniel Craig’s” ชื่อของค็อกเทลได้แรงบันดาลใจมาจาก แดเนียล เครก พระเอกสุดเท่จากภาพยนตร์แอ็กชั่นชื่อดัง เจมส์ บอนด์ 007 แก้วนี้มีส่วนผสมของ วอดก้า จิน วิสกี้ และเหล้าชนิดขม ดีกรีปานกลาง

ปิดท้ายด้วย “Negroni No.3” แก้วนี้มีส่วนผสมของ จิน เหล้าเวอร์มุท เหล้าสมุนไพร และน้ำแข็งก้อนที่ทำจากน้ำชาเขียว แก้วนี้บอกเลยว่าดีกรีแรงทีเดียว นอกจากค็อกเทลแล้ว ที่นี่ยังมีไวน์ชั้นดี รวมทั้งจินและวอดก้าชื่อดังจากแบรนด์ระดับโลก เป็นทางเลือกให้ผู้ที่ชอบเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อีกด้วย

นาทีนั้นแค่นั่งดื่มด่ำกับบรรยากาศสบายๆ ชมแสงสียามค่ำคืนของเมืองแบบพาโนรามา คลอเคล้าเสียงเพลงเบาๆ เท่านี้ก็เป็นค่ำคืนที่น่าจดจำแล้วละ

เลอบัว นัมเบอร์ ทรี อยู่ที่ชั้น 52 ของโรงแรม เลอบัว โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ทส์ เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 18.00-01.00 น. โทร. 02-624-9555

นั่งชิลชมวิวพาโนรามา @ เลอบัว นัมเบอร์ ทรี

นั่งชิลชมวิวพาโนรามา @ เลอบัว นัมเบอร์ ทรี

นั่งชิลชมวิวพาโนรามา @ เลอบัว นัมเบอร์ ทรี