posttoday

เลือกตั้ง66:ฉาย บุนนาค อยากได้ผู้นำดีคิดถึงประเทศชาติเป็นส่วนรวม

14 พฤษภาคม 2566

‘ฉาย บุนนาค’ ใช้สิทธิลงคะแนน มองเลือกตั้ง66 ประชาชนตื่นตัว กังวลรายงานผลนับคะแนน หาก กกต.ดำเนินการด้วยความรวดเร็ว โปร่งใส จะทำให้เกิดความเชื่อมั่นในระบอบประชาธิปไตย

นายฉาย บุนนาค ประธานกรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เนชั่น กรุ๊ป (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) พร้อมกับครอบครัว  เดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้ง ในเขตเลือกตั้งที่ 4 หน่วยเลือกตั้งที่ 6 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม.และเป็นผู้มีสิทธิเลือกตั้งในลำดับที่ 702 จากผู้มีสิทธิทั้งหมดในหน่วยเดียวกันทั้งหมด 704คน
 

นายฉาย บอกว่า อยาก วันนี้มาแต่เช้าก็รู้สึกว่า การเลือกตั้งครั้งนี้คึกคักกว่าการเลือกตั้งปี2562 ดูประชาชนตื่นตัวในการเลือกตั้งมากกว่า ทั้งนี้ก็อยากจะเชิญชวนประชาชนมาร่วมใช้สิทธิเลือกตั้งกันให้มากที่สุด เพราะ4ปีครั้งที่เราจะมีโอกาสได้มาใช้สิทธิ เพื่อเลือกตัวแทนของประชาชนเข้าสู่สภาในการทำงานเพื่อประเทศชาติบ้านเมือง 
 

ส่วนที่กังวลก็กังวลเรื่องการรายงานผล หาก กกต.มีการรายงานผลที่ชัดเจนและรวดเร็วเท่าไรและโปร่งใสมากเท่าไรประชาชนก็จะสบายใจ และเพื่อจะช่วยให้เกิดความเชื่อมั่นในระบอบประชาธิปไตยของประเทศไทย
   
เมื่อถามว่าอยากได้ผู้นำแบบไหนมาบริหารประเทศ นายฉาย บอกว่า ทุกคนอยากได้คนดี คนที่มีความสามารถ และเป็นคนที่คิดเพื่อประเทศชาติบ้านเมืองเพื่อส่วนรวม