posttoday

เลือกตั้ง66:อุตตม สนธิรัตน์ เผย พปชร.เสียงตอบรับดี ผู้สมัครมีศักยภาพ

13 พฤษภาคม 2566

สนธิรัตน์ อุตตม พร้อมแกนนำพรรค ร่วมขบวนแห่ ขึ้นรถหาเสียง ตระเวนช่วยผู้สมัครส.ส.กทม. นนทบุรี พรรคพลังประชารัฐ 2แกนนำพรรค ร่วมประสานเสียง มั่นใจ เสียงตอบรับดี ผู้สมัครส.ส.มีศักยภาพ พร้อมทำงานรับใช้ประชาชน

วันที่13พ.ค. นายอุตตม สาวนายน ประธานคณะจัดทำนโยบาย และ นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ ประธานยุทธศาสตร์การเมือง นายธีระชัย ภูวนาถนรานุบาล ที่ปรึกษาคณะกรรมการจัดทำนโยบายพรรคพลังประชารัฐ มล.กรกสิวัฒน์ เกษมศรี คณะกรรมการยุทธศาสตร์ พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่ กทม.-นนทบุรี ขึ้นรถแห่และเดินพบปะประชาชน เพื่อช่วยหาเสียงให้กับผู้สมัคร ส.ส. พรรคพลังประชารัฐ ในช่วงวันสุดท้ายก่อนการเลือกตั้ง ได้แก่ นายวัชระ กรรณิการ์ ผู้สมัคร ส.ส.นนทบุรี เขต 3 เบอร์ 8 ที่ตลาดน้ำวัดตะเคียน ร.อ.รชฏ พิสิฐบรรณากร ผู้สมัคร ส.ส. กทม. เขต 6 เบอร์ 10 ที่เขตพญาไท

นายอุตตม ให้สัมภาษณ์ระหว่างช่วยหาเสียงให้กับนายวัชระ ว่า ตลอดการหาเสียงเลือกตั้งที่ผ่านพรรคพลังประชารัฐ ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากประชาชนทั่วประเทศเป็นอย่างมาก เชื่อมั่นว่าประชาชนจะให้การสนับสนุนพรรคพลังประชารัฐ ทั้งในการเลือกแบบเขตกับบัญชีรายชื่อ

นายสนธิรัตน์ ได้ขึ้นรถแห่พบปะพี่น้องประชาชนในเขตพญาไท และได้กล่าวระหว่างการพบปะว่า เป็นวันสุดท้ายของการหาเสียงแล้ว มาขอคะแนนให้ ร.อ.รชฏ อยากขอประชาชนให้โอกาสอดีต ส.ส. 2 สมัย ซึ่งเป็นคนในพื้นที่ และเป็นคนทำงานตัวจริง เสียงจริง ให้ได้เข้าไปเป็นตัวแทนของประชาชนในสภาฯ มั่นใจว่าผู้สมัคร ส.ส. พรรคพลังประชารัฐ ทุกคน มีศักยภาพและมีความพร้อมที่จะทำงานรับใช้ประชาชนอย่างแน่นอน