posttoday

เลือกตั้ง66:จุรินทร์ปล่อยขบวนรถขอคะแนนครั้งสุดท้ายชูประชาธิปัตย์ไม่โกง

13 พฤษภาคม 2566

โค้งสุดท้ายการเลือกตั้ง จุรินทร์ นำปล่อยขบวนรถทั่วกทม.และอีก400เขตทั่วประเทศ ขอประชาชนให้การสนับสนุนเลือกพรรคประชาธิปัตย์เป็นเสาหลักของประชาธิปไตยไม่โกงเพื่อเป็นทางรอดให้ประเทศ

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ปล่อยขบวนรถแห่สู่ชัยชนะ พรรคประชาธิปัตย์ทั่วกรุงเทพมหานครเพื่อรณรงค์การหาเสียงเลือกตั้งโค้งสุดท้าย จนวินาทีสุดท้ายของการหาเสียงเลือกตั้งในเวลา 18.00 น. เพื่อขอคะแนนเสียงจากประชาชนทั้งประเทศ 

นายจุรินทร์ ยังวิงวอนขอให้ช่วยกันสนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อให้พรรคประชาธิปัตย์ เป็นเสาหลักของประชาธิปไตยไม่โกง เพื่อให้เป็นทางรอดของประเทศในอนาคต พร้อมวิ่งวอนไปยังประชาชน และสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ทั่วประเทศ ให้กลับมาพรรคประชาธิปัตย์ กลับมาสนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อให้พรรคประชาธิปัตย์กลับมาเป็นสถาบันทางการเมืองที่รับใช้ประชาชนคนไทย และรับใช้ประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุขให้มีความเข้มแข็งต่อไป โดยยืนยันว่า พรรคประชาธิปัตย์ จะสู้สนามการเลือกตั้งครั้งนี้จนวินาทีสุดท้าย 

นายจุรินทร์ ยังขอให้กรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต. จัดการเลือกตั้งให้เป็นไปอย่างไม่มีข้อสงสัย เนื่องจากทุกพรรคการเมือง ต้องการเห็นการเลือกตั้งที่สุจริต ยุติธรรม หลังมีข่าวการซื้อสิทธิขายเสียงอย่างหนัก