posttoday

เลือกตั้ง66: “สุวัจน์” ขอพรหลวงพ่อคูณ ยึดหลักคำสอน ดูแลวัดบ้านไร่

12 พฤษภาคม 2566

“สุวัจน์” ขอพร หลวงพ่อคูณ ยึดมั่นในหลักคำสอน ขอให้ร่วมพัฒนาและดูแลวัดบ้านไร่ เพื่อความเป็นสิริมงคลก่อนถึงวันเลือกตั้ง พบพี่น้องประชาชนชาวด่านขุนทดต่างแห่มาให้กำลังใจอย่างล้นหลาม

นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนากล้าและแคนดิเดตนายกฯ กล่าวว่าโคราช มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ หลวงพ่อคูณ ถือว่าเป็นพระเกจิอาจารย์ เป็นพระผู้ใหญ่ ท่านได้ละสังขารไปนานแล้ว แต่ว่าท่านอยู่ในใจเป็นที่ยึดเหนี่ยวของพี่น้องประชาชนชาวโคราชเป็นแบบอย่างที่ดีในการพัฒนาประเทศ และได้ให้คําสอนต่างๆ ให้กับพี่น้องประชาชน ให้เสียสละ ท่านชอบดูมวยไทย ท่านจะบอกพวกเราว่าอย่าประมาท แล้วก็ให้ห่างไกลจากยาเสพติดต่าง ๆ แล้วทุกครั้งเวลาจะเลือกตั้ง ตนก็จะมากราบขอพรท่าน ตั้งแต่สมัยท่านพลเอกชาติชาย  ท่านก็กลายเป็นนายก และท่านจะมีความรัก ความผูกพันกับหลวงพ่อคูณ

ฉะนั้น วัดบ้านไร่ถือเป็นสถานที่ๆ เราให้ความเคารพนับถือ วันนี้ถึงแม้ว่าหลวงพ่อไม่อยู่ แต่สิ่งที่ท่านได้สร้างเอาไว้ก็เป็นประโยชน์ทางด้านเศรษฐกิจ วัดบ้านไร่ กลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยว เชิงศาสนา เชิงวัฒนธรรม ก็อยากให้พี่น้องประชาชนได้รักษาเอาไว้

“วันนี้ มากราบขอพรท่าน เพราะเป็นโค้งสุดท้ายแล้วเหลือพรุ่งนี้อีกวันหนึ่งจะเป็นวันสุดท้ายของการหาเสียงก็มาขอพรท่านให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ท่านได้คุ้มครองให้พรรคชาติพัฒนากล้า ได้มีโอกาสที่จะได้รับความไว้วางใจจากประชาชนทั้งประเทศ ชาวโคราช เพื่อจะได้ทํางาน เพื่อความเป็นมงคลก็รู้สึกสบายใจ ทําให้มีกําลังใจ หายเหนื่อย”นายสุวัจน์ กล่าวและย้ำว่า

“โค้งสุดท้ายก็คงปราศรัยและนั่งรถแห่ ไปตามจุดต่างๆ จนก่อนถึงห้าโมงเย็น และตอนห้าโมงเย็น จะไปกราบขอพรคุณย่าโม เพื่อความเป็นสิริมงคล เป็นสถานที่สุดท้าย ก่อนจะแยกย้ายกันในเวลาหกโมงเย็นจบสิ้นการรณรงค์เลือกตั้งของปี 66 หลังจากนั้นก็รอดู (wait and see)”