posttoday

เลือกตั้ง66:มาดามเดียร์ช่วยหาเสียงน้ำหอม สุภาพรดันเป็นส.ส.หญิงสงขลาอีก

08 พฤษภาคม 2566

“มาดามเดียร์” อ้อนชาวคลองหอยโข่ง สร้างประวัติศาสตร์อีกครั้ง ดัน “น้ำหอม-สุภาพร” เป็น ส.ส.หญิงให้คนสงขลา มั่นใจ ประชาธิปัตย์ยังคงทวงคืนศักดิ์ศรีชาวใต้ได้แน่นอน

เมื่อวันที่ 8 พ.ค. 66 เวลา 19.00 น.ที่สนามหน้าที่ว่าการอำเภอคลองหอยโข่ง จังหวัดสงขลา น.ส.วทันยา บุนนาค ประธานคณะทำงานนวัตกรรมการเมือง พรรคประชาธิปัตย์ ขึ้นประกาศขอเสียงสนับสนุนให้ น.ส.สุภาพร กำเนิดผล ผู้สมัคร ส.ส.สงขลา เขต 6 (อำเภอคลองหอยโข่ง และอำเภอสะเดา) หมายเลข 2 

น.ส.วทันยา กล่าวว่า เมื่อได้เห็นพี่น้องประชาชนมาฟังกันหนาแน่นขนาดนี้ มั่นใจเลยว่าพรรคประชาธิปัตย์สามารถปักธงในเขตนี้ได้แน่นอน และไม่ใช่เพียงเฉพาะเขตนี้ แต่กล้าพูดได้เลยว่าเวลาที่ลงพื้นที่ไปยังจังหวัดต่างๆในพื้นที่ภาคใต้พูดได้คำเดียวว่าอบอุ่นมาก และขอขอบคุณพี่น้องคนใต้ที่ไม่เคยทอดทิ้งประชาธิปัตย์ 
 

เลือกตั้ง66:มาดามเดียร์ช่วยหาเสียงน้ำหอม สุภาพรดันเป็นส.ส.หญิงสงขลาอีก

น.ส.วทันยา ระบุว่า เหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่วัน จะถึงวันเลือกตั้ง วันที่ 14 พ.ค. ซึ่งขณะนี้มีหลายพรรคพยายามที่จะมาช่วงชิง ส.ส.ในเขตภาคใต้ หลายคนปรามาสพรรคประชาธิปัตย์ แต่ตนได้เห็นเสียงตอบรับของพี่น้องคนใต้ทำให้ตนมั่นใจว่ายังไงประชาธิปัตย์ยังคงทวงคืนศักดิ์ศรีชาวใต้ได้แน่นอน ในการเลือกตั้งที่จะถึงนี้หลายคนบอกว่าเป็นการเลือกตั้งที่จะใช้เงินมากที่สุดในประวัติศาสตร์ โดยเฉพาะกับพื้นที่ภาคใต้ที่ทุกคนมองว่าจะเป็นโอกาสในการเอาเงินมาซื้อเสียงของพี่น้องคนใต้ แต่ตนมั่นใจว่าพี่น้องคนใต้คือคนที่มีอุดมการณ์เลือดแรง โดยเฉพาะเรื่องของการเมือง และที่สำคัญที่สุดพี่น้องคนใต้คือคนที่จริงใจ รักใครรักจริง เพราะฉะนั้นการเลือกตั้งวันที่ 14 พ.ค.นี้ เมื่อปิดหีบแล้วคนสงขลาจะประกาศทวงคืนศักดิ์ศรีของคนสงขลาด้วยการเลือกประชาธิปัตย์ให้ถล่มทลาย ดังนั้นเราต้องลบคำปรามาสของคนอื่น ที่เขาดูถูกพี่น้องคนใต้ ที่เขาคิดว่าแค่เขาเอาเงินมาโปรยพี่น้องคนใต้ก็จะปันใจไปหาเขา ทั้งนี้พรรคประชาธิปัตย์เราเป็นพรรคที่ร่วมต่อสู้อยู่เคียงบ่าเคียงไหล่มาตลอด ไม่ว่ากี่ปีกี่ปี และจนมาถึงปีนี้คือปีที่ 77 นั่นหมายถึงว่า ประชาธิปัตย์คือพรรคที่อยู่กับพี่น้องคนใต้มา 77 ปี แล้ว

เลือกตั้ง66:มาดามเดียร์ช่วยหาเสียงน้ำหอม สุภาพรดันเป็นส.ส.หญิงสงขลาอีก

“เราไม่ใช่พรรคที่เพิ่งตั้งขึ้นมา แล้วประกาศว่าจะมาทำเพื่อพี่น้องคนใต้ แต่เราเป็นพรรคที่คอยดูแล ที่คอยห่วงใยกัน มีอะไรก็คอยช่วยเหลือกัน และที่สำคัญที่สุด ประชาธิปัตย์เราสำนึก เรารู้ซึ้งถึงความศรัทธาของพี่น้องคนใต้ และเรารู้ว่าประชาธิปัตย์ที่เป็นพรรคที่ไม่มีเจ้าของ เหตุผลเดียวที่เราอยู่มาได้ถึง 77 ปี ก็เพราะเรามีศรัทธาของพี่น้องคนใต้และของคนไทยเป็นที่พึ่งเดียวให้กับประชาธิปัตย์เท่านั้น” น.ส.วทันยา กล่าว 

เลือกตั้ง66:มาดามเดียร์ช่วยหาเสียงน้ำหอม สุภาพรดันเป็นส.ส.หญิงสงขลาอีก

น.ส.วทันยา กล่าวต่อว่า วันนี้ตนมาเพื่อขอคะแนน ขอโอกาสให้กับ น.ส.สุภาพร กำเนิดผล ส.ส.คนสวย มีคุณภาพ มีความสามารถ ซึ่งครั้งหนึ่งพี่น้องชาวอำเภอคลองหอยโข่งเคยสร้างประวัติศาสตร์ให้กับคนสงขลามาแล้ว นั่นก็คือ การมี ส.ส.หญิงคนแรกของจังหวัดสงขลา ดังนั้นการเลือกตั้งที่จะถึงนี้ คนคลองหอยโข่งจะไม่ทำให้ผิดหวังอีกใช่ไหม เราต้องเปิดโอกาสให้ผู้หญิงได้เข้าไปทำงาน ได้เข้าไปเป็นปากเป็นเสียง เราต้องสร้างความเท่าเทียมให้ถึงทั่วกัน และตนมั่นใจว่าตลอดการทำงานของ น.ส.สุภาพร แม้เพียงไม่กี่ปีที่ได้ตำแหน่ง ส.ส. แต่ตนมั่นใจว่าความตั้งใจ อุดมการณ์ที่ น.ส.สุภาพรทำงานที่ผ่านมาไม่ทำให้พี่น้องผิดหวัง ดังนั้นการเลือกตั้งที่จะถึงนี้ในวันที่ 14 พ.ค.นี้ เมื่อพี่น้องเข้าคูหาเราชาวคลองหอยโข่งจะสร้างปรากฎการณ์อีกครั้งหนึ่งดันให้มี ส.ส.หญิงที่เป็นตัวแทนของพวกเราคนสงขลาให้เกิดขึ้นอีกหนึ่งครั้ง