posttoday

เลือกตั้ง66:จุรินทร์ เตรียมลงพื้นที่ เปิดเวทีปราศรัยจ.พิจิตร

02 พฤษภาคม 2566

รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ เผย จุรินทร์ ออนทัวร์ ลงพื้นที่ พิจิตร เปิดเวทีปราศรัยใหญ่ 3 พ.ค ช่วย 3 ผู้สมัครส.ส.หาเสียง โว ได้รับเสียงตอบรับดี ขอ ชาวพิจิตร เทใจ ลงคะแนนให้ผู้สมัครและพรรคปะชาธิปัตย์

วันที่ 2 พ.ค. นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รองโฆษกพรรคและทีมโฆษกประจำศูนย์เลือกตั้งพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่าในวันที่ 3 พ.ค.นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นายนราพัฒน์ แก้วทอง รองหัวหน้าพรรคภาคเหนือ เตรียมจัดกิจกรรมจุรินทร์ออนทัวร์ เปิดปราศรัยใหญ่ในช่วงเย็น บริเวณโรงเรียนตะพานหิน อ.ตะพานหิน จ.พิจิตร

นางดรุณวรรณ กล่าวว่า จังหวัดพิจิตรเป็นอีกจังหวัดที่พรรคประชาธิปัตย์คาดหวังว่าจะได้ผู้สมัครครบทั้ง 3 เขต และได้ส่งผู้สมัครครบทั้ง 3 เขต ประกอบด้วย เขต 1 พล.ท.ฉลวย แย้มโพธิ์ใช้ เขต 2 พ.ต.ท.สามารถ แก้วทอง และเขต 3 นายวรวุธ แก้วทอง ซึ่งล้วนเป็นลูกหลานของคนพิจิตรทั้ง 3 เขตเลือกตั้ง ซึ่งจากการลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนได้รับเสียงตอบรับดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง

อยากขอให้พี่น้องประชาชนชาวพิจิตร ช่วยกันลงคะแนนเลือกผู้สมัคร ส.ส.ของพรรค รวมทั้งเลือกพรรคประชาธิปัตย์เบอร์ 26 ที่มีความพร้อมทั้งผู้สมัคร นโยบาย และนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ ที่เป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี