posttoday

เลือกตั้ง66: ธรรมนัส หาเสียงเชียงราย ดันกม.ช่วยเกษตรกรปลูกลำใย

27 เมษายน 2566

ธรรมนัส เยื่อบุตาข้างซ้ายขาด เหตุจากแมลงบินเข้าตา ไปช่วยหาเสียงผู้สมัครส.ส.เชียงราย ฝากนโยบายก้าวข้ามความขัดแย้ง ดันกม.เยียวยาเกษตรกรผู้ปลูกลำใย

ที่จ.เชียงราย เมื่อวันที่ 26เม.ย.2566  ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 เบอร์ 6 จังหวัดพะเยา พปชร.และในฐานะประธานยุทธศาสตร์เลือกตั้งภาคเหนือ สภาพใบหน้ามีผ้าปิดแผลที่ตาด้านซ้าย เนื่องจากเยื่อบุตาขาด ขึ้นเวทีปราศรัย บริเวณศาลสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ต.แม่พริก อ.แม่สรวย จ.เชียงราย พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) ช่วยหาเสียงให้กับ ผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดเชียงรายประกอบด้วย เขต 1 นายศรัณย์พัส ศรีสวัสดิ์ เบอร์ 7 เขต 2 นางวันดี ราชชมภู  เบอร์ 7 เขต 3 พ.ต.อ.รัฐพล น้อยช่างคิด เบอร์ 5 เขต 4 นายเกียรดิศักดิ์ อุดขา เบอร์ 8 เขต 5 นายพันธวัช ภูผาพันธกานต์ เบอร์ 2 เขต 6 นายระพิน เตมียะ เบอร์ 3 และ เขต 7 นายบุญเกิด ร่องแก้ว เบอร์ 10

การปราศรัยบนเวทีของร.อ.ธรรมนัส ได้ชูนโยบายก้าวข้ามความชัดแย้งของพรรคพลังประชารัฐ นอกจากนี้ยืนยันจะผลักดันให้มี พ.ร.บ.ลำไย เป็นรูปธรรมทันทีที่ได้เป็นรัฐบาล เพื่อช่วยเหลือพี่น้องเกษตรกรผู้ปลูกลำใย

"พรรคพลังประชารัฐ  มีหลักยึดชัดเจนคือก้าวข้าวความขัดแย้ง เพื่อให้ประชาชนมีความรักสามัคคีกัน ซึ่งจะนำไปสู่ความมั่นคงของชาติบ้านเมือง สถานที่แห่งนี้ ซึ่งสมเด็จพระนเรศวร ประกาศอิสระภาพจากพม่าจึงเห็นสำคัญที่พรรคฯ ได้มาประกาศนโยบายก้าวข้ามความขัดแย้งและจะผลักดันให้มี พ.ร.บ.ลำไย เป็นรูปธรรมทันทีที่ได้เป็นรัฐบาล" ร.อ.ธรรมนัส กล่าว