posttoday

เลือกตั้ง66:คุณหญิงกัลยาลุยพะเยาขอเลือกส.ส.ประชาธิปัตย์3เขต

26 เมษายน 2566

คุณหญิงกัลยาควงจิตกร นำทีมประชาธิปัตย์ ลุยพะเยา 3 เขต ขอเลือกส.ส.เป็นศักดิ์ศรีของพะเยา ชู สุรพล-จำรัส-มนัสศักดิ์ เคียงข้างเกษตรกรภาคเหนือ

เมื่อวันที่ 26 เมษายน 2566 เวลา 08.30 น. ดร.คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นายภูมิสรรค์ เสนีวงศ์ ณ อยุธยา ประธานยุทธศาสตร์รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และผู้สมัครบัญชีรายชื่อ พร้อมด้วยนายจิตกร บุษบา สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ นายกานต์ ปิงเมือง ผู้สมัครบัญชีรายชื่อจากตัวแทนกลุ่มเปราะบาง ลงพื้นที่แนะนำตัวและช่วยผู้สมัครจังหวัดพะเยา 3 เขต ที่ตลาดในเทศบาลจังหวัดพะเยา เน้นการพบปะปราศรัย
 

คุณหญิงกัลยา กล่าวว่า พรรคประชาธิปัตย์มาแนะนำผู้สมัคร เพื่อให้คนพะเยา มี ส.ส.ที่สามารถทำงานช่วยเกษตรกร ตามนโยบายประกันรายได้เกษตรกรและนโยบายช่วยชาวนาค่าไถหว่าน 30,000 บาท ผลักดันนโยบายได้ในทุกด้านและการเลือก ส.ส. เท่ากับศักดิ์ศรีของพะเยา ขอช่วยเปลี่ยนพะเยาให้มี ส.ส. ที่จะไม่อายใคร
 

"พรรคประชาธิปัตย์มีสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรในจังหวัดนี้มาในประวัติศาสตร์หลายครั้งและเป็นเวลายาวนานวันนี้จึงอยากขอเรียกร้องให้พี่น้องพะเยาคืน ส.ส. ประชาธิปัตย์เข้าสภา เลือกคนดีคนทำงานเพื่อไปทำหน้าที่เป็นปากเสียงอย่างแท้จริงของพี่น้องเองการเลือก ส.ส. ครั้งนี้สำคัญมาก ว่าในสภา ฯ จะมี ส.ส. พะเยาเข้าไปทำอะไร เมื่อเป็นเช่นนั้นแล้วจึงอยากขอเลือก ส.ส. ที่เราจะไม่อายใคร เพื่อศักดิ์ศรีของเรา" คุณหญิงกัลยา กล่าว