posttoday

เลือกตั้ง66:นพดล ขอบคุณโพล ให้พรรคเพื่อไทยนำ ย้ำ ไม่ประมาท

23 เมษายน 2566

นพดล ขอบคุณโพลหลายสำนักให้ พรรคเพื่อไทย มีคะแนนนำ แต่ไม่ประมาท เดินหน้านำเสนอนโยบาย โวย บางพรรคบิดเบือน ค่าไฟแพง ถามกลับ พรรคร่วมรัฐบาลอยู่มา8ปี ไม่แก้ปัญหา คิดจะมาทำช่วงใกล้เลือกตั้ง แนะ ทุกพรรค แข่งกันนำเสนอนโยบายให้ประชาชน ดีกว่า มุ่งโจมตีกัน

นายนพดล ปัทมะ ผู้สมัครส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า หลังจากร่วมลงพื้นที่ปราศรัยกับนายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย ในภาคอีสาน พบว่าพี่น้องประชาชนตอบรับ นโยบายสร้างรายได้ของพรรคเพื่อไทยอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นนโยบาย กระเป๋าเงินดิจิทัล 10,000 บาท นโยบายลดราคาพลังงาน เพิ่มรายได้เกษตกร 3 เท่า การออกโฉนดที่ดิน 50 ล้านไร่ นโยบายปราบปรามยาเสพติด เป็นต้น เสียงของประชาชน สะท้อนในโพลสำนักต่างๆที่คะแนนเพื่อไทยมีคะแนนนำ ล่าสุดผลสำรวจนิด้าโพลในจังหวัดศรีสะเกษ ความนิยมของพรรคเพื่อไทยเกินครึ่งไปมาก ขอขอบคุณพี่น้องประชาชนและถือเป็นกำลังใจ แต่พรรคและผู้สมัครไม่ชะล่าใจและไม่ประมาท จะเดินหน้าทั้งผู้สมัครและแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ต่อไปจนถึงวันเลือกตั้ง

นายนพดลกล่าวว่า ยิ่งใกล้วันเลือกตั้ง การแข่งขันยิ่งเข้มข้นขึ้น สังเกตุเห็นการเมืองที่ไม่สร้างสรรค์ หันมาโจมตีพรรคอื่น บางครั้งถึงขนาดบิดเบือนข้อมูล เช่น ไปโจมตีรัฐบาลก่อนๆว่า เป็นสาเหตุทำให้ไฟแพง ทั้งที่บริหารงานมา8ปีแล้ว ประชาชนตั้งคำถามว่า พรรคร่วมรัฐบาลหลายๆพรรคในขณะนี้นำเสนอนโยบายเยอะไปหมด ชาวบ้านตั้งคำถามว่า เป็นรัฐบาลทำไมไม่แก้ให้เสร็จ ทำไมมาเสนอนโยบายจะทำโน่นทำนี่ ตอนจะเลือกตั้ง

“พรรคเพื่อไทยมุ่งเน้นนำเสนอนโยบายที่ตอบโจทย์ประเทศ สร้างรายได้ ลดรายจ่าย สร้างโอกาสและความสามารถในการแข่งขันให้ประเทศ ทั้งระยะสั้น ระยะยาว และมั่นใจว่าทำได้จริง เพื่อทำให้ประชาชนพ้นความทุกข์ยากจากการบริหาร8ปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นพรรคคู่แข่งทางการเมืองดั้งเดิม หรือผู้สนับสนุนพรรคอื่นๆเริ่มพาดพิงพรรคเพื่อไทย เราไม่หวั่นไหวแต่ขอชี้แจงเท่าที่จำเป็น ทำไมไม่เดินหน้าบอกประชาชนว่า พรรคของคุณดีอย่างไร นโยบายตอบโจทย์ชีวิตประชาชนหรือไม่ อย่ามาเสียเวลาโจมตีเพื่อไทยเลย เวลาประชาชนกาบัตรเขานึกถึงนโยบายดีๆไม่ใช่ใครโจมตีคนอื่นดีกว่ากัน”นายนพดลกล่าว