posttoday

เลือกตั้ง66:จุรินทร์ ยันประชาธิปัตย์มีนโยบายลดราคาพลังงาน

19 เมษายน 2566

“จุรินทร์“ หัวหน้าประชาธิปัตย์ ระบุระหว่างการหาเสียงช่วยผู้สมัครส.ส.ราชบุรี ยันพรรคมีนโยบายลดราคาพลังงาน

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย น.ส.รัศมี ทองสิริไพรศรี รองโฆษกพรรค และคณะเดินทางไปขอคะแนนเสียงสนับสนุนผู้สมัคร ส.ส. เขต 4 นายธนากร เลี้ยงฤทัย เบอร์ 4 ที่บริเวณหอนาฬิกาบ้านโป่ง อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี

นายจุรินทร์ เปิดเผยว่า วันนี้ทีมเศรษฐกิจ พรรคประชาธิปัตย์ มีการแถลงนโยบายพลังงานจากที่ทำการพรรค และยืนยันว่าประชาธิปัตย์ให้ความสำคัญกับเรื่องพลังงานเป็นพิเศษ รวมถึงการมีนโยบายเกี่ยวกับการปรับลดค่าไฟฟ้า แก๊ส น้ำมัน และพลังงานทดแทน นอกเหนือจากการดูแลเกษตรกร ผู้ใช้แรงงาน สตาร์ตอัป เอสเอ็มอี และพี่น้องประชาชน

ภายหลังจากที่นายจุรินทร์ ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนเสร็จสิ้น ก็มีเสียงชาวบ้านตะโกนขึ้นว่า ปาฏิหาริย์มีจริง! ราชบุรีได้ยกทีม ทำให้การหาเสียงในวันนี้มีความคึกคักเป็นพิเศษ พี่น้องชาวอำเภอบ้านโป่ง ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี เข้ามาทักทาย และขอถ่ายรูปร่วมกับนายจุรินทร์อย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ยังมีชาวบ้านมอบพวงมาลัยพิเศษที่ร้อยด้วยสะตอให้กับนายจุรินทร์ พร้อมกับบอกว่าจากคนวังวิเศษ จ.ตรัง 

สำหรับผู้สมัคร ส.ส. จังหวัดราชบุรี ทั้ง 5 เขต ประกอบด้วย เขต 1 นายทศพล แก้วทิมา เบอร์ 5 เขต 2 น.ส.ถปนัท ชาติไทย เบอร์ 3 เขต 3 นายอนุคม ศักดิ์อิสระพงศ์ เบอร์ 7 เขต 4 นายธนากร เลี้ยงฤทัย เบอร์ 4  เขต 5 พล.อ.ชวลิต สาลีติ๊ด เบอร์ 2 ส่วนกำหนดการหาเสียงในพื้นที่จังหวัดราชบุรี ของนายจุรินทร์ นั้น ในช่วงบ่ายจะได้เดินทางไปหาเสียงต่อที่ตลาดน้ำดำเนินสะดวกต่อไป