posttoday

เลือกตั้ง66 : “องอาจ – ดร.เอ้ – มาดามเดียร์” บุกบางนา-พระโขนง

09 เมษายน 2566

นำ ประชาธิปัตย์ เบอร์ 26 ยกทัพ ทวงคะแนนคืน ‘สุทธิ’ เบอร์ 8 แนะเลือกทั้งพรรคและคน ที่ทำงานด้วยความรับผิดชอบ ไม่วูบวาบชั่วครั้งชั่วคราว

วันที่ 9 เม.ย.2566 นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย น.ส.วทันยา บุนนาค ประธานคณะทำงานนวัตกรรมการเมือง กทม. และศ.ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ประธานคณะทำงานนโยบาย กทม. ปราศรัยบนรถหาเสียงหกล้อ “น้องไอเดีย” ที่หน้าตลาดมหาสิน ช่วยนายสุทธิ ปัญญาสกุลวงศ์ ผู้สมัคร ส.ส. กทม. เขตพระโขนง-บางนา หมายเลข 8

เลือกตั้ง66 : “องอาจ – ดร.เอ้ – มาดามเดียร์” บุกบางนา-พระโขนง

ดร.สุชัชวีร์ กล่าวว่า วันนี้พรรคประชาธิปัตย์ นำเสนอนโยบายหลักที่ขาดไม่ได้ คือ “เรื่องการศึกษา” ซึ่งเป็นสิ่งที่ดีที่สุด สำหรับคนทุกช่วงวัย เยาวชนต้องได้เรียนฟรีถึงปริญญาตรีในสาขาที่ขาดแคลน และเล็กเด็กมีนมโรงเรียนฟรี 365 วันเพื่อการเติบโตอย่างมีคุณภาพ อีกเรื่องหนึ่งคือ “สิ่งแวดล้อม” เพราะอากาศหายใจได้ไม่ส่งผลเสียแก่คุณภาพชีวิต นอกจากนี้กรุงเทพฯต้องไม่จมน้ำ และมีอินเตอร์เน็ตฟรีเพื่อให้เชื่อมต่อโลก 

น.ส.วทันยา กล่าวว่า สี่ปีที่ผ่านมา เราไม่เห็นการเปลี่ยนแปลงอะไรให้กับชาวพระโขนง-บางนา การเลือกตั้งครั้งนี้ ถ้าเลือกแบบเดิมก็ได้แบบเดิม ถึงเวลาที่เราต้องเปลี่ยนเพื่อให้คุณภาพชีวิตดีขึ้น ไม่ให้รถติด-น้ำท่วมซ้ำซาก ด้วยการเลือกคนที่จะเป็นปากเสียงให้คนในพื้นที่ มีอุดมการณ์ตั้งใจทำงาน คือ “นายสุทธิ เบอร์ 8” ที่มาพร้อมกับนโยบายของพรรคประชาธิปัตย์ที่จะดูแลคนไทยทั้งประเทศ ให้ทำมาค้าขายได้ดี ไม่ต้องพึ่งเงินนอกระบบ เปิดโอกาสให้ทุกคนเท่าเทียม ไม่ลดแลกแจกแถมประชาชนนิยม แต่จะให้คนไทยยืนได้ด้วยตัวเอง

เลือกตั้ง66 : “องอาจ – ดร.เอ้ – มาดามเดียร์” บุกบางนา-พระโขนง

เราทำอะไรต้องรับผิดชอบ เพราะเราต้องอยู่กับประชาชนไปอีกนาน ไม่ใช่ลดแลกแจกแถมแบบพรรคเฉพาะกิจ ที่เลือกไปครั้งนี้ไม่รู้ครั้งหน้าจะยังอยู่ไหม งานการเมืองต้องมองถึงระยะยาว ไม่ใช่ทำแบบวูบวาบชั่วครั้งชั่วคราว

ส่วน นายสุทธิ เบอร์ 8 ได้ขึ้นกล่าวบนรถหาเสียงด้วยว่า ที่ผ่านมา 4 ปี ปัญหาหลายอย่างในพื้นที่ไม่ได้รับการดูแล จากการที่ตนทำพื้นที่มาตลอด เห็นปัญหาของประชาชนในพื้นที่อย่างดี ถ้าตนได้กลับมาเป็น ส.ส. จะทำงานกับพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อทำให้คนพระโขนง-บางนา มีชีวิตที่ดีขึ้นตั้งแต่คนรากหญ้าไปจนถึงผู้ประกอบการ ภายใต้อุดมการณ์ ประชาธิปไตยสุจริต ไม่คอร์รัปชัน

เลือกตั้ง66 : “องอาจ – ดร.เอ้ – มาดามเดียร์” บุกบางนา-พระโขนง