posttoday

เลือกตั้ง66: "ชวน"ประเดิมลงพื้นที่ฝั่งธนบุรีช่วย'ศิริภา'หาเสียง

07 เมษายน 2566

'ชวน หลีกภัย' เดินปราศรัยหาเสียงครั้งแรกที่ตลาดท่าดินแดง ช่วย 'ศิริภา อินทวิเชียร' ผู้สมัครส.ส.กทม.เขตธนบุรีฯ ขอประชาชนช่วยส่งเสริมคนดีเข้าไปทำหน้าที่ในสภา

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเย็น วันที่6 เม.ย.2566 นายชวน หลีกภัย อดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์และผู้สมัครส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่ ตลาดท่าดินแดง เขตคลองสาน  ช่วย น.ส.ศิริภา อินทวิเชียร ผู้สมัคร ส.ส. กทม. หมายเลข11 เขตธนบุรี คลองสาน และราษฎร์บูรณะ  ของพรรคประชาธิปัตย์ หาเสียงเลือกตั้ง

เลือกตั้ง66: \"ชวน\"ประเดิมลงพื้นที่ฝั่งธนบุรีช่วย\'ศิริภา\'หาเสียง

การลงพื้นที่ของนายชวน ถือเป็นการประเดิมช่วยพรรคหาเสียงเลือกตั้ง เป็นเขตแรก ของ กทม. หลังมีการยุบสภา นายชวน ได้เดินพบปะพี่น้องประชาชน  และศักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ปึงเถ่ากงม่า พร้อมนำ น.ส.ศิริภา ผู้สมัครของพรรค เดินสายแจกเอกสารแนะนำตัว ในตลาดท่าดินแดงซึ่งเป็นไปอย่างเรียบง่าย ใช้ไมโครโฟนเดินปราศรัยในตลาด โดยขอให้ทุกคนยึดแนวพระบรมราโชวาทส่งเสริมคนดีให้คนดีได้ปกครองบ้านเมือง

เราอาจจะไม่รู้ว่าคนนั้นดีหรือไม่ดี พรรคการเมืองก็เช่นกัน ทุกพรรคมีนโยบายที่ดีทั้งสิ้น แต่จะดีหรือไม่ดีพิสูจน์ได้จากการทำงาน ว่าทุจริตหรือโกงกิน จึงขอให้ทุกคนช่วยกันสนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์ เลือกศิริภา อินทวิเชียร เข้ามาทำหน้าที่ในสภาฯ 

เลือกตั้ง66: \"ชวน\"ประเดิมลงพื้นที่ฝั่งธนบุรีช่วย\'ศิริภา\'หาเสียง

สำหรับน.ส.ศิริภา อินทวิเชียร ผู้สมัครของพรรคซึ่งเคยทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยนายชวน ระหว่างเป็นประธานสภาฯมาตลอด4ปีด้วยและเป็นผู้สนับสนุนให้ น.ส.ศิริภาลงสมัครส.ส.เพราะเห็นว่า เป็นผู้มีความรู้ความสามารถสูง จึงของแรงพี่น้องประชาชนให้ช่วยเลือก หมายเลข11 มาเป็น ส.ส.เขตคลองสาน ธนบุรี และเลือกตนเอง หมายเลข 26  เป็น ส.ส.บัญชีรายชื่อ