posttoday

เลือกตั้ง66:ปชป.ทวงคืนเก้าอี้ส.ส.ภูเก็ตมั่นใจปักธงได้ทั้ง3เขต

05 เมษายน 2566

อัญชลี เทพบุตร ประกาศ ปชป.ขอทวงคืนเก้าอี้ส.ส.ภูเก็ต มั่นใจ3ผู้สมัครรับเลือกตั้ง กวี -พลอยทะเล-ชัยยศ คุณสมบัติครบถ้วน มีความรู้ ความสามารถ เชื่อกวาดที่นั่งได้ทั้ง3เขต

ที่จังหวัดภูเก็ต นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกรัฐมนตรีและอดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นางอัญชลี วานิช เทพบุตร อดีตเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์  พร้อมแกนนำพรรคประชาธิปัตย์ จังหวัดภูเก็ต ร่วมแสดงความยินดีและให้กำลังใจผู้สมัครรับเลือกตั้งส.ส.แบ่งเขต พรรคประชาธิปัตย์ ทั้ง 3 คน ในสนามเลือกตั้งจังหวัดภูเก็ต ประกอบด้วย นายกวี ตันสุคตานนท์ เขตเลือกตั้งที่ 1 หมายเลข 10, น.ส.พลอยทะเล รัศมีแสงจันทร์ เขตเลือกตั้งที่ 2 หมายเลข 10, และนายชัยยศ ปัญญาไวย เขตเลือกตั้งที่ 3 หมายเลข 11  

นางอัญชลี กล่าวว่า พรรคปชป.มีความพร้อมมาก มั่นใจว่า ผู้สมัครรับเลือกตั้งส.ส.ทั้ง3เขตเลือกตั้งของพรรค จะสามารถปักธงได้ ประชาธิปัตย์เป็นพรรคการเมืองเก่าแก่กว่า 70 ปี มีอุดมการณ์ในการพัฒนาประเทศ ไม่เคยทำร้ายประเทศชาติ แต่เข้ามารับใช้พี่น้องประชาชนและประเทศชาติในยามวิกฤต เชื่อมั่นว่าตัวแทนพรรคจะเป็นพลังสำคัญในการเป็นผู้แทนราษฎรของคนภูเก็ตได้เป็นอย่างดี พร้อมจะขับเคลื่อนการพัฒนาภูเก็ตทั้งด้านสังคม การศึกษา และการท่องเที่ยวที่เป็นเศรษฐกิจหลักของภูเก็ต 

“ผู้สมัครทั้ง 3 คน เป็นคนที่มีคุณสมบัติครบถ้วน มีความรู้ ความสามารถ และการเลือกตั้ง ส.ส.ทั่วไปครั้งนี้เชื่อว่าจะสามารถทวงเก้าอี้ ส.ส.ภูเก็ต กลับมาได้อย่างแน่นอน หลังจากเสียเก้าอี้ให้พรรคพลังประชารัฐ ทั้ง 2 เขต ในการเลือกตั้งปี 2562” นางอัญชลี กล่าว