posttoday

เลือกตั้ง66 : “สนธิรัตน์” ให้กำลังใจผู้สมัคร ส.ส. “พปชร.” เมืองนนท์ ทั้ง 8 เขต

03 เมษายน 2566

มั่นใจพรรคได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องชาวนนทบุรี-อ้อนขอโอกาสยกจังหวัด พร้อมรับใช้ประชาชนด้วยศักยภาพของพรรค

วันที่ 3 เม.ย.66 เวลา 08.30 น. ที่ศูนย์โอทอปจังหวัดนนทบุรี นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ ประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ ได้เดินทางมาร่วมให้กำลังใจผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ จังหวัดนนทบุรี ทั้ง 8 เขต

ประกอบด้วย เขต 1 น.ส. สมบูรณ์วรรณ ตรีสินธุ์ไชย เขต 2 นางจิรวรรณ เรี่ยวแรง เขต 3 นายวัชระ กรรณิการ์ เขต 4 นายเกียรติภัส จำปาทองวิรัตน์ เขต 5 นายพลวัตร บรรดาศักดิ์ เขต 6 นายสามารถ เจริญนนทสิทธิ์ เขต 7 นายทศพล เพ็งส้ม เขต 8 นายปราโมทย์ พันธุเกตุ ซึ่งมีการเปิดรับสมัคร และจับสลากเบอร์ผู้สมัคร เพื่อเป็นขวัญ และกำลังใจให้ผู้สมัครฯ ในการสู้ศึกเลือกตั้งที่จะถึงนี้ 

นายสนธิรัตน์ กล่าวว่า วันนี้ตนมาให้กำลังใจผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ จังหวัดนนทบุรี ทั้ง 8 เขต ซึ่งตนมั่นใจว่าผู้สมัคร ส.ส. นนทบุรีของพรรคมีศักยภาพเต็มเปี่ยม และพร้อมที่จะเข้ามาดูแลรับใช้พี่น้องประชาชน มั่นใจว่าพรรคจะสามารถกวาดที่นั่ง ส.ส. ได้ยกจังหวัด ตนขอกำลังใจ และแรงสนับสนุนจากพ่อแม่พี่น้องชาวนนทบุรี ช่วยกันส่ง ส.ส. ของพรรคเข้าสภาฯ เพื่อเป็นตัวแทนไปทำงานให้กับพี่น้องชาวนนทบุรียกจังหวัด

“หลังจากขั้นตอนการสมัครวันนี้เรียบร้อยแล้ว ผู้สมัคร ส.ส. ก็จะเริ่มหาเสียง ซึ่งหลังจากนี้จะเดินทางไปไหว้ศาลหลักเมือง อย่างไรก็ดี จ.นนทบุรี เป็นหนึ่งในพื้นที่เป้าหมายปักธงของพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งพรรคคาดหวังว่าจะกวาดที่นั่งได้ทั้งหมด ซึ่งเราจะตั้งใจทำกันอย่างเต็มที่ และคิดว่าพรรคพลังประชารัฐ จะได้รับความไว้วางใจจากชาวเมืองนนทบุรีมากพอสมควร ขอให้ผู้สมัครทุกคนทำงานอย่างหนัก ผมขอโอกาสพี่น้องชาวเมืองนนทบุรีเลือกพรรคพลังประชารัฐที่จะเป็นพรรคตัวแปรใหม่ของพี่น้องชาวนนทบุรี สิ่งที่พรรคพลังประชารัฐยืนยันเสมอคือการให้การเมืองเดินไปข้างหน้าอย่างมีประสิทธิภาพ ผมขอฝากผู้สมัคร ส.ส. พรรคพลังประชารัฐ ทุก ๆ คนไว้ด้วย” นายสนธิรัตน์ กล่าว 

สำหรับการจับสลากเบอร์ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. ของพรรคพลังประชารัฐ ในพื้นที่จังหวัดนนทบุรี ทั้ง 8 เขต ได้เบอร์ ดังนี้  

เขต 1 น.ส. สมบูรณ์วรรณ ตรีสินธุ์ไชย ได้เบอร์ 6 
เขต 2 นางจิรวรรณ เรี่ยวแรง ได้เบอร์  4
เขต 3 นายวัชระ กรรณิการ์ ได้เบอร์ 8 
เขต 4 นายเกียรติภัส จำปาทองวิรัตน์ ได้เบอร์ 9
เขต 5 นายพลวัตร บรรดาศักดิ์ ได้เบอร์ 3 
เขต 6 นายสามารถ เจริญนนทสิทธิ์ ได้เบอร์ 5 
เขต 7 นายทศพล เพ็งส้ม ได้เบอร์ 1  
เขต 8 นายปราโมทย์ พันธุเกตุ ได้เบอร์ ….. (อยู่ระหว่างรอลงทะเบียนช่วงบ่าย)  

ทั้งนี้ ภายหลังเสร็จสิ้นการสมัคร และจับสลากเบอร์ผู้สมัครฯ นายสนธิรัตน์ ได้นำผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. จังหวัดนนทบุรี ของพรรคพลังประชารัฐทั้ง 8 คน ไปสักการะศาลหลักเมืองประจำจังหวัดนนทบุรี เพื่อเอาฤกษ์เอาชัยในการสู้ศึกเลือกตั้งในครั้งนี้