posttoday

เลือกตั้ง66:ไทยสร้างไทยปฐมนิเทศผู้สมัครส.ส.ทั่วประเทศ

28 มีนาคม 2566

“ไทยสร้างไทย” พร้อมสู้ศึกเลือกตั้ง66 จัดปฐมนิเทศผู้สมัครทั่วประเทศ คุณหญิงสุดารัตน์ ขอเป็นทางรอดให้บ้านเมือง

พรรคไทยสร้างไทย จัดประชุมปฐมนิเทศผู้สมัคร ส.ส. พรรคไทยสร้างไทยทั่วประเทศ นำโดยคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรค ,ดร.โภคิน พลกุล ประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์ขับเคลื่อนประเทศ ,น.ต.ศิธา ทิวารี เลขาธิการพรรค ,นายฐากร ตัณฑสิทธิ์ ประธานยุทธศาสตร์เศรษฐกิจดิจิทัล ,น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ ผ.อ.สำนักงานปราบโกง พรรค และคณะผู้บริหารพรรค โดยมีผู้สมัครส.ส.จากทุกภาคทั่วประเทศ เข้าร่วมประชุมกันอย่างพร้อมเพรียง ณ ห้องแกรนด์บอลรูม A-B ชั้น 4 โรงแรมอัศวิน แกรนด์ คอนเวนชั่น ถ.กำแพงเพชร 6 กทม.

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่าพรรคไทยสร้างไทย มีความพร้อมแล้ว ที่จะสู้ศึกเลือกตั้งครั้งนี้ เพื่อนำพาประเทศออกจากสงครามแย่งอำนาจการเมือง 2 ขั้ว กว่า 17 ปี จนทำให้เกิดการรัฐประหาร ประเทศเดินต่อไปไม่ได้ และมีความเสี่ยงสูงที่เป็น LAST WAR และเป็นจุดเริ่มต้นของ “สงครามการเมือง” ครั้งใหม่ที่ใหญ่กว่าเดิม ที่ไม่ว่าฝ่ายใดใน 2 ขั้วชนะ แต่ประชาชนจะเป็น “ผู้แพ้”อีกครั้ง 

ไทยสร้างไทย ขอเป็นทางรอดประเทศ เพื่อนำชัยชนะมาสู่ประชาชน เรามีจุดยืนที่ชัดเจน คือประชาธิปไตยเพื่อประชาชน และมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข ไม่สนับสนุนเผด็จการอย่างเด็ดขาด และไม่สนับสนุนการผสมพันธุ์ข้ามขั้ว

“เลือกไทยสร้างไทยให้ถล่มทลาย ไม่ให้ลุงคนใดกลับมาทำร้ายประเทศได้อีก เลือกไทยสร้างไทย ยุติความขัดแย้งการเมือง 2 ขั้ว ประเทศไทยเดินต่อได้ ไม่กลับไปสู่วังวนการรัฐประหาร เลือกไทยสร้างไทย คนไทยทุกคนได้รับการดูแลตั้งแต่เกิดจนแก่ให้อยู่ได้อย่างมีศักดิ์ศรี และมีความมั่นคง เราจะไม่ยอมส่งต่อความยากจน และภาระหนี้สินให้คนรุ่นต่อไป ให้มันจบที่รุ่นเรา เพื่อสร้างประเทศไทยที่ดีที่สุด ให้กับลูกหลานเรา ไทยสร้างไทย สู้เพื่อชัยชนะประชาชน” คุณหญิงสุดารัตน์กล่าว