posttoday

เลือกตั้ง66:พรรคชาติพัฒนากล้า เปิดผู้สมัครส.ส.โคราช16เขต27มี.ค.

24 มีนาคม 2566

พรรคชาติพัฒนากล้า เตรียมเปิดตัว ว่าที่ผู้สมัครส.ส.นครราชสีมา 16 เขต 27มี.ค. เทวัญ มั่นใจ เลือกตั้งครั้งนี้ พร้อมนำ นครราชสีมา เข้าสู่ ยุคทอง ผ่านนโยบายเศรษฐกิจ โคราชโนมิกส์

นายเทวัญ  ลิปตพัลลภ เลขาธิการพรรคชาติพัฒนากล้า กล่าวว่า วันจันทร์ที่ 27 มีนาคม เวลา 9.00 น. จะมีการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส.โคราช ทั้ง 16 เขต ของพรรคชาติพัฒนากล้า ที่สำนักงานพรรคชาติพัฒนากล้า จังหวัดนครราชสีมา โดยมี นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนากล้า เป็นประธานในการเปิดตัว พร้อมด้วยคณะกรรมการบริหารพรรค และสมาชิกพรรคชาติพัฒนากล้า และพี่น้องประชาชนชาวโคราช นอกจากนั้น จะมีการขอพรและแสดงความมุ่งมั่นในการรับใช้พี่น้องประชาชนชาวโคราชต่อหน้าอนุสรณ์สถานพลเอกชาติชาย ชุณหะวัณ แล้วจะมีการปล่อยขบวนรถแห่ของว่าที่ผู้สมัครแต่ละเขต ไปตามตัวเมืองในเขตเทศบาลนครฯ หลังจากนั้น คณะทุกท่านก็จะไปกราบสักการะคุณย่าโมที่บริเวณอนุสาวรีย์ท่านท้าวสุรนารี เพื่อความเป็นสิริมงคลต่อไป

นายเทวัญกล่าวว่า ในการเลือกตั้งครั้งนี้  พรรคมีความพร้อมมากที่สุด มั่นใจว่า จะประสบความสำเร็จในการเลือกตั้งที่จังหวัดนครราชสีมา และจะนำยุคทองของเศรษฐกิจเมืองโคราชกลับมาภายใต้นโยบายเศรษฐกิจ โคราชโนมิกส์ ที่นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรค ได้ประกาศไปแล้ว จะสร้างโคราชและภาคอีสานให้เป็นระเบียงเศรษฐกิจใหม่ของประเทศไทย