posttoday

เลือกตั้ง66:พรรคเพื่อไทย โว คิดใหญ่ ทำเป็น เพื่อคนกทม.

23 มีนาคม 2566

หัวหน้าครอบครัวพรรคเพื่อไทย ชวนร่วมงาน คิดใหญ่ ทำเป็น เพื่อคนกรุงเทพ แพทองธาร-เศรษฐา ทีมงานกทม. แสดงวิสัยทัศน์ 4 มุมมอง อนาคตประเทศไทย พร้อมเปิดตัว ว่าที่ผู้สมัครส.ส.กทม.ทั้ง33เขต วันที่ 24มี.ค.

พรรคเพื่อไทยเผยแพร่คลิปเชิญชวนพี่น้องประชาชนร่วมงานเปิดวิสัยทัศน์ประเทศไทย ‘คิดใหญ่ ทำเป็น เพื่อคนกรุงเทพฯ’  

นางสาวแพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม พรรคเพื่อไทย และหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย กล่าวว่า ขอเชิญชวนประชาชนทุกกลุ่ม ทุกเพศ ทุกวัย ทุกสาขาอาชีพ เข้าร่วมงาน โดยภายในงาน จะพบกับผู้ปราศรัย 4 คน ได้แก่ ตน ที่จะแสดงวิสัยทัศน์ในหัวข้อ Think Big คิดใหญ่ เพื่อไทยทุกคน นายเศรษฐา ทวีสิน ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย แสดงวิสัยทัศน์ในหัวข้อ New Vision วิสัยทัศน์ใหม่ เพื่อไทยทุกคน

นายดนุพร ปุณณกันต์ ประธานคณะกรรมการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง กรุงเทพมหานคร แสดงวิสัยทัศน์ในหัวข้อ New Income รายได้ใหม่ เพื่อไทยทุกคน นายอรรฆรัตน์ นิติพน ผู้ซึ่งประสงค์สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.กทม.เขตประเวศ พรรคเพื่อไทย แสดงวิสัยทัศน์ในหัวข้อ Future Job อาชีพใหม่ เพื่อไทยทุกคน นอกจากนี้จะมีการเปิดตัวผู้ซึ่งประสงค์ลงสมัครรับเลือกตั้งส.ส.กรุงเทพมหานคร พรรคเพื่อไทย ครบทั้ง 33 คน 33 เขต 

“ขอชวนพี่น้องประชาชนมาร่วมพูดคุย แลกเปลี่ยนความเห็น สอบถามนโยบายที่พี่น้องให้ความสนใจ นโยบายที่จะสร้างชีวิตใหม่ให้คนกรุงเทพฯ ให้มีคุณภาพชีวิตและสวัสดิการที่ดีขึ้น พบกันวันศุกร์ที่ 24 มีนาคม ที่ Stadium One จุฬาซอย 4 และ ซอย 6  ถนนบรรทัดทอง เริ่มตั้งแต่เวลา 17.30 น.” นางสาวแพทองธารกล่าว

สำหรับการจัดงานในครั้งนี้ถือเป็นการเปิดปราศรัยในเวทีกทม.ครั้งแรก หลังจากพรรคเพื่อไทยได้จัดเวทีปราศรัยในหลายจังหวัดทุกภาคของประเทศ และหลังจากประกาศยุบสภา ในงานจะมีผู้บริหาร กรรมการบริหารพรรค สมาชิกพรรค บุคคลจากหลากหลายวงการเข้าร่วมงาน เช่น ศิลปิน ดารา เซเลบริตี้ กลุ่ม LGBTQ+  สายมู ด้อมต่างๆ เข้าร่วมงาน