posttoday

เลือกตั้ง66:พรรคไทยสร้างไทย ย้ำชัด ไม่ทรยศประชาชน

21 มีนาคม 2566

แกนนำพรรคไทยสร้างไทย ลุยสายไหม หาเสียงหลังยุบสภาฯ ขอ ปลดล็อกความขัดแย้ง การเมือง2ขั้ว อนุดิษฐ์-สมชาย ประกาศชัด ทีมเดียวกัน ไม่ทรยศประชาชน เผย ได้เป็นรัฐบาล ไม่เกิน4เดือน บำนาญ3000บาท ถึงมือประชาชน มั่นใจ สุดารัตน์ ผลักดันนโยบาย เปลี่ยนแปลงประเทศ

ที่บ้านเอื้ออาทร คลองถนน เขตสายไหม นายสุพันธุ์ มงคลสุธี รองหัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย นต.ศิธา ทิวารี เลขาธิการพรรค น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ ผอ.ศูนย์ปราบโกงพรรคไทยสร้างไทย นายสมชาย เวสารัชตระกูล ผู้สมัครส.ส.สายไหม พรรคไทยสร้างไทย ลงพื้นที่เขตสายไหมเปิดเวทีปราศรัยทันทีหลังยุบสภา เพื่อพบปะพี่น้องประชาชนสื่อสารนโยบาย ยืนยันถึงเจตนารมณ์ของพรรคในการเป็นทางรอดให้กับประเทศ

 

น.อ.อนุดิษฐ์กล่าวว่า กว่า 20 ปีที่ผ่านมา นายสมชาย เป็นนักการเมืองในฝัน ตนและนายสมชาย คือทีมเดียวกัน ปรารถนาที่จะเห็นนายสมชาย เข้าไปเป็นส.ส.ในสภาฯ ขอพี่น้องให้โอกาส นายสมชาย ได้ทำงานในฐานะส.ส. การันตีว่า นายสมชาย จะไม่มีวันทรยศประชาชนและพร้อมรับใช้ประชาชนเหมือนที่เคยทำงานมาตลอด 20 ปี หากพรรคไทยสร้างไทย เป็นรัฐบาล ไม่เกิน 4 เดือน เงินบำนาญประชาชน 3000 บาท ถึงมือพี่น้องอย่างแน่นอน แม้ยังไม่มีส.ส.ในสภาฯ แต่พรรคไทยสร้างไทย เป็นพรรคเดียว ที่ได้ส่งร่างกฎหมายบำนาญประชาชนเข้าสู่สภาฯ จะมีนายสมชายเป็นผู้ขับรถ นำร่างพ.ร.บ.บำนาญประชาชนไปสู่เป้าหมาย ขอให้พี่น้องชาวสายไหมทุกคน ให้การสนับสนุนและเลือกนายสมชายเป็นส.สในเขตสายไหม และเลือกตนเป็นส.ส. บัญชีรายชื่อ พรรคไทยสร้างไทย

นายสมชายกล่าวว่า เขตสายไหม จะต้องเป็นสายไหมในฝัน ตนและน.อ.อนุดิษฐ์ มาร่วมงานกัน เพื่อรับใช้พี่น้องชาวสายไหม โดยเฉพาะการแก้ไขปัญหาน้ำท่วมและระบบประปา ที่เป็นปัญหาของชาวสายไหมมาตลอด ขอให้มั่นใจในตัวคุณหญิงสุดารัตน์ ว่าจะสามารถผลักดันนโยบายและนำพาความเปลี่ยนแปลงมาสู่ประเทศไทยและพี่น้องประชาชนได้ ขอยืนยันว่า จะเคียงบ่าเคียงไหล่กับพี่น้องประชาชนให้มีความสุข ไม่มีวันทอดทิ้งพี่น้องประชาชนอย่างแน่นอน

น.ต.ศิธากล่าวว่า พรรคไทยสร้างไทย จะขอปลดล็อคความขัดแย้งการเมือง 2 ขั้ว ที่เลือกฝั่งหนึ่งก็ติดหล่ม เลือกอีกฝั่งก็ติดล็อค ทำประเทศชาติเสื่อมถอย ประชาชนยากลำบาก พรรคไทยสร้างไทย จะเข้ามาเป็นทางรอดของประเทศ หากเลือกแบบเดิมประเทศไปต่อไม่ได้ ประเทศจะติดหล่ม ติดล็อค จะไม่ร่วมมือและสนับสนุนคนที่เคยปล้นประชาธิปไตย สร้างความทุกข์ยากให้กับประชาชน โดยเฉพาะ 3ป. หากทั้ง 3 คนได้เป็นรัฐบาล เราจะขอเป็นฝ่ายค้าน สอยคนเหล่านี้ลงจากเก้าอี้

นายสุพันธุ์กล่าวว่า การแก้หนี้ให้คนตัวเล็ก 3 ปี คนไทยต้องหมดหนี้ ทุกนโยบายที่ได้สร้างขึ้นมาไม่ว่าจะเป็น 30 บาท Plus กองทุนคนตัวเล็กหรือบำนาญประชาชนเดือนละ 3,000 บาท จะทำสำเร็จได้อย่างแน่นอน เพราะมีคุณหญิงสุดารัตน์ เป็นแม่ทัพและเคยทำงานยากๆสำเร็จมาแล้ว พรรคไทยสร้างไทย มีอุดมการณ์ที่มั่นคง นโยบายต่างๆที่ได้ประกาศไว้ต่อพี่น้องประชาชนจะถูกนำเข้าไปผลักดันในสภาดำเนินการต่อให้เป็นรูปธรรมอย่างแน่นอน