posttoday

เลือกตั้ง66:บุญยอด ลาออกสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์

14 มีนาคม 2566

บุญยอด สุขถิ่นไทย อดีตส.ส.กทม. พรรคประชาธิปัตย์ ลาออกจากพรรค พร้อมกับขอบคุณ ผู้ใหญ่ในพรรค ให้โอกาสทำงานการเมือง ไม่เคยลืมบุญคุณ พี่น้องประชาชน ทำให้ได้เป็นส.ส.

นายบุญยอด สุขถิ่นไทย อดีตส.ส.กทม. พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊คส่วนตัว มีเนื้อหาว่า กราบขอบพระคุณ บนถนนการเมืองกับพรรคประชาธิปัตย์ ตลอด 15 ปีกว่าที่ผ่านมา กราบขอบพระคุณ ดร.คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช ที่เป็นผู้เปิดทางเข้าพรรคฯ กราบขอบพระคุณท่านหัวหน้า อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ เปิดห้องรับแขกคุย 10 นาที ก็รับเป็นสมาชิกพรรคปชป. 24 กันยายน 2550 ผมได้รับโอกาสลงสมัคร ส.ส. 3 ครั้ง ได้เป็นส.ส.2สมัย(2550-2556) และได้เป็นคณะทำงาน รมว.จุติ ไกรฤกษ์ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เกือบ 4 ปี (2562-2566)

กราบขอบพระคุณ ท่านชวน หลีกภัย ท่านบัญญัติ บรรทัดฐาน ท่านเทอดพงษ์ ไชยนันทน์ ท่านสุเทพ เทือกสุบรรณ ท่านหัวหน้าจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองหัวหน้าฯ องอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าฯ ศิริวรรณ ปราศจากศัตรู ท่านพนิช วิกิตเศรษฐ์ และพี่ๆน้องๆ ชาวปชป.ทั้งในสภา และนอกสภา ที่ร่วมต่อสู้ทางการเมืองทั้งเป็นฝ่ายค้าน ฝ่ายรัฐบาล อย่างเข้มแข็ง

ผมไม่เคยลืมการหาเสียงตั้งแต่วันแรก ที่ร่วมกัน "บุญยอด- อรรถวิชช์ -สกลธี/ทีมพญาไท จตุจักร หลักสี่ บางซื่อ" ที่พี่น้องได้ร่วมส่งนักการเมืองรุ่นใหม่ทั้ง 3 คนเข้าสภา จะไม่ลืมบุญคุณของทุกท่าน ทุกคะแนนที่เคยสนับสนุน เพราะเรายังมีภารกิจร่วมกันอีกต่อไป ระบอบการเมืองเลวร้ายยังไม่จบ เราจะอยู่เฉยได้อย่างไร? ผลประโยชน์พรรค ส่วนตน ผลประโยชน์ประเทศชาติ ประชาชน อยู่เหนือประโยชน์พรรค