posttoday

ผกก.โจ้ติดต่อขอมอบตัว แจ้งพิกัดอยู่เมียวดี

26 สิงหาคม 2564

นครสวรรค์-ผกก.โจ้ถูกคุมตัวแล้วหลังแจ้งพิกัดอยู่ที่เมียวดี พล.ต.อ.สุชาติรุดสอบปากคำเย็นนี้ ขยายผลจับผู้พาหลบหนีให้ที่พักพิง

พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ ผู้กำกับโจ้ อดีตผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ ผู้ต้องหาคดีถุงคลุมหัว ตัดสินใจขอมอบตัวโดยแจ้งพิกัดว่า ขณะนี้อยู่ที่ใดต่อมาชุดไล่ล่าจึงทำเข้าตรวจสอบและพบพ.ต.อ.ธิติสรรค์จากนั้นไปคุมตัวไปที่เซฟเฮาส์ และรายงานให้ พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร. หัวหน้าชุดสืบสวนทราบแล้ว

มีรายงานพิกัดที่ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ หลบหนีไปคือเมืองเมียวดี เมียนมา อยู่ติดกับพื้นที่อำเภอแม่สอด จังหวัดตากวันนี้ช่วงเย็น พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์จะสอบปากคำ เบื้องต้น วันพรุ่งนี้(27ส.ค.64) พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร.จะลงพื้นที่เพื่อแถลงความคืบหน้าอีกครั้ง

มีรายงานด้วยว่า พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร. ได้สั่งการให้ชุดไล่ล่าทั้ง 3 ทีม ซึ่งเป็นชุดสืบสวนระดับมือพระกาฬ ประกอบด้วย ทีมไล่ล่าชุดแรกมี พล.ต.ต.จิระภพ ภูริเดช รอง ผบช.ก. เป็นหัวหน้าชุด , ทีมไล่ล่าชุดที่สองมี พล.ต.ต.นพศิลป์ พูนสวัสดิ์ ผบก.สส.ภ.7 เป็นหัวหน้าชุด ส่วนทีมไล่ล่าชุดที่สามมี พ.ต.อ.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ รอง ผบก.ปส.3 เป็นหัวหน้าชุด การสืบสวนได้ขยายผลไปถึงบุคคลรายหนึ่งที่ให้การช่วยเหลือ และพาหลบหนี และให้ที่พักพิง ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดไล่ล่าได้รายงานให้ พล.ต.อ.สุชาติ ได้รับทราบแล้ว