posttoday

เกณฑ์ทหาร64คึก!สาวประเภท2ขอโอกาสกองทัพเข้ารับราชการ

01 เมษายน 2564

พิษณุโลก-หนุ่มเกณฑ์ทหารชมไม่ขาดปาก สาวประเภท2สวยระดับนางงามไม่แพ้หญิงแท้ เจ้าตัวเรียกร้องกองทัพเปิดโอกาสเข้ารับราชการ

ที่ศูนย์ประสานแผนพัฒนาท้องถิ่นประจำ อ.วัดโบสถ์ จ.พิษณุโลกสถานที่ตรวจคัดเลือกทหารกองเกินเข้ารับราชการทหารกองประจำการ ประจำปี 2564 ในหน่วยคัดเลือกของ 6 ตำบล ประกอบด้วย ต.วัดโบสถ์ ต.ท้อแท้ ต.ท่างาม ต.บ้านยาง ต.หินลาด ต.คันโช้ง มียอดชายไทยที่อายุถึงเกณฑ์มาร่วมคัดเลือกทหารทั้งสิ้น 284คน รับจริง 67 คนซึ่งมีชายไทยที่สมัครใจเข้ารับใช้ชาติไปแล้วจำนวน 2 คน

เกณฑ์ทหาร64คึก!สาวประเภท2ขอโอกาสกองทัพเข้ารับราชการ

นายณริศรา โอนวัง น้องลูกเม่น อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 199/2 หมู่ 5 ต.ท้อแท้ อ.วัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก ดีกรีนางงามสาวประเภทสองชนะเลิศมาแล้วหลายรางวัล ล่าสุดชนะเลิศรางวัล 1 ในการประกวดสาวประเภทสองที่ จ.แพร่ เดินทางไปที่ศูนย์ประสานแผนพัฒนาท้องถิ่นประจำ อ.วัดโบสถ์ จ.พิษณุโลกสถานที่ตรวจคัดเลือกทหารกองเกินเข้ารับราชการทหารกองประจำการ ประจำปี 2564

เกณฑ์ทหาร64คึก!สาวประเภท2ขอโอกาสกองทัพเข้ารับราชการ

น้องลูกเม่น เปิดเผยว่าได้ขอผ่อนผันการคัดเลือกมา 3 ปีแล้ว ปีนี้ต้องขอทำเรื่องสละสิทธิ์ เนื่องจากต้องเรียนต่ออยู่ ปีที่ 4 วิทยาลัยนาฏศิลปสุโขทัย สถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ คณะครุศาสตร์ และเตรียมไปฝึกสอน ซึ่งปีนี้ได้ใส่ชุดนักศึกษามาทำการสละสิทธิ์ ไม่เหมือนทุกปีที่ผ่านมา ที่แต่งนุ่งชุดผ้าไทยนุ่งผ้าซิ่น ขณะที่รอทำการตรวจสอบเอกสารหนุ่มๆ ต่างชื่นชมกันไม่ขาดปากว่าสวยไม่แพ้หญิงจริงแต่อย่างใด

เกณฑ์ทหาร64คึก!สาวประเภท2ขอโอกาสกองทัพเข้ารับราชการ

น้องลูกเม่น กล่าวอีกว่า อยากให้ทางกองทัพ ให้สิทธิ์สาวประเภทสองได้เข้าไปรับราชการเป็นทหารบ้าง เนื่องจากสิทธิ์เท่าเทียมกัน อีกทั้งในกองทัพก็มีทหารหญิงอยู่ด้วย ซึ่งหากเป็นไปได้อยากให้เปิดโอกาสกับสาวประเภทสองถ้ากองทัพเปิดรับก็จะขอสมัครเป็นทหารทันที

เกณฑ์ทหาร64คึก!สาวประเภท2ขอโอกาสกองทัพเข้ารับราชการ

นอกจากนี้ยังมีสาวประเภทสองอีกราย คือ นายธนทัต เหม็นจ้อน อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 169 หมู่ 1 บ้านท้อแท้ ต.ท้อแท้ อ.วัดโบสถ์ สาวประเภทสอง ที่มีความสวยไม่แพ้กัน ก็มาขอผ่อนผันในการคัดเลือกทหารครั้งนี้อีกด้วย

การตรวจคัดเลือกทหารเข้ารับราชการทหารกองประจำการ ประจำปี 2564 ของจ.พิษณุโลก กำหนดขึ้นระหว่างวันที่ 1-9 เม.ย.ซึ่งมีผู้ที่ต้องเข้ารับการตรวจเลือกทั้งสิ้น 17,045 คน.