posttoday

สามีนำทรัพย์สินมาคืนเหยื่อที่โดนภรรยาหลอกผ่านแอพหาคู่

27 มีนาคม 2564

สงขลา-สามีของน้องบีนำรถจยย.และทรัพย์สินที่ภรรยาขโมยจากชายอื่นซึ่งรู้จักผ่านแอพหาคู่นำมาคืนเหยื่อให้ข้อมูลตำรวจหลอกมาแล้วหลายคน

กรณีนายสมศักดิ์ อายุ24ปีชาวนครศรีธรรมราช ช่างซ่อมรถตักดิน เข้าแจ้งความกับตำรวจชุดปราบปรามโจรกรรมรถ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลาหลังจากถูก น.ส.บี ที่รู้จักกันทางแอพพลิเคชั่นหาคู่และนัดเจอกันที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง แต่ปรากฎว่าระหว่างที่นายสมศักดิ์เข้าห้องน้ำน.ส.บี ก็หายไปพร้อมกับขโมยรถจักรยานยนต์ โทรศัพท์มือถือ บัตรเอทีเอ็ม และบัตรทหารของนายสมศักดิ์ไปด้วย

สามีนำทรัพย์สินมาคืนเหยื่อที่โดนภรรยาหลอกผ่านแอพหาคู่

ล่าสุดหลังเรื่องนี้ปรากฏเป็นข่าวปรากฏว่าสามีของ น.ส.บี ได้ติดต่อมายังตำรวจชุดปราบปรามการโจรกรรมรถ สภ.หาดใหญ่ เพื่อที่จะขอคืนของกลางทั้งหมด โดยนำไปจอดทิ้งไว้ที่ปั้มน้ำมันแห่งหนึ่งริมถนนลพบุรีราเมศวร์ ต.น้ำน้อย อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

ร.ต.อ.สรายุทธ์ อังศุภานิช รอง สวป. สภ.หาดใหญ่ หัวหน้าชุดปราบปรามการโจรกรรมรถ สภ.หาดใหญ่ จึงนำกำลังไปที่ปั้มก็พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าสีเทาดำ ทะเบียน คธน 194 สงขลา ของนายสมศักดิ์ จอดอยู่พร้อมกับทรัพย์สินส่วนตัวทั้งโทรศัพท์มือถือ บัตรเอทีเอ็มและเอกสารทางราชการที่เอาไป เจ้าหน้าที่จึงได้ทำบันทึกเอาไว้และส่งคืนเจ้าของ จากการสอบถามเด็กปั้มบอกว่าเมื่อช่วงค่ำของเมื่อคืนนี้ได้มีชายคนหนึ่งขับรถจักรยานยนต์คันนี้มาจอดไว้แล้วรีบเดินออกไปทันที โดยไม่รู้ว่าเป็นรถใครก่อนที่ตำรวจจะมาถึง

สามีนำทรัพย์สินมาคืนเหยื่อที่โดนภรรยาหลอกผ่านแอพหาคู่

ด้าน ร.ต.อ.สรายุทธ์ เปิดเผยว่า สามีของน.ส.บีให้ข้อมูลว่า ภรรยาเคยก่อเหตุหลอกผู้ชายผ่านแอพหาคู่มาหลายคนแล้ว ตอนเกิดเหตุเห็นรถจักรยานยนต์คันนี้จอดอยู่ที่บ้านเมื่อถามภรรยาดูก็บอกว่าไปเอาของคนอื่นมา และเห็นข่าวผ่านสื่อจึงรีบติดต่อตำรวจทันที อย่างไรก็ตามเรื่องนี้แม้ว่าจะมีการนำของกลางมาคืนแต่เจ้าหน้าที่ก็จะเรียกน.ส.บี มาสอบสวนอีกครั้งและจะตรวจสอบว่าเคยถูกผู้เสียหายรายอื่นแจ้งความไว้หรือไม่.